THỜI TRANG » Người mẫu

"Bông hồng lai" Việt đang đứng top 2 bình chọn người mẫu châu Á

Chủ nhật, 22/04/2012 15:17

Cô bạn sở hữu vẻ đẹp lai Pháp - Chanel Hương Thùy của chúng ta bất ngờ có mặt trong top đầu của cuộc thi siêu mẫu mà Tuyết Lan từng đăng quang.

Chanel Hương Thùy đã là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam vì vẻ đẹp lai Pháp cực kì sang và chiều cao nổi bật 1m72 khi mới chỉ 15 tuổi. Thời gian vừa rồi, có vẻ bạn ấy tham gia hơi ít hoạt động. Nhưng đột nhiên, chúng tớ lại vừa nhận được thông tin hiện Chanel đang ở Singapore để tham dự một cuộc thi người mẫu.

Được biết, cuộc thi mang tên Asian’s Model Search và năm ngoái, siêu mẫu Tuyết Lan đã đánh bại 14 thí sinh khác để giành giải thưởng cao nhất. Tuy nhiên, năm nay cuộc thi quyết định đổi tên là Next Face of Asia và sẽ chọn ra những gương mặt tiềm năng nhất của làng người mẫu các nước. Với đại diện Việt Nam, gương mặt may mắn để dự thi năm nay là Chanel Hương Thùy. 

Hình ảnh này của Chanel được đăng trên trang website Herworld.

Người chiến thắng cuộc thi năm nay sẽ giành giải thưởng 15.000 USD. Được biết, cuộc thi năm nay sẽ có các thí sinh đến từ Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Malaysia. Người chiến thắng sẽ dựa trên 80% kết quả của ban giám khảo về phần catwalk, chụp ảnh, cơ thể và truyền thông. Trong khi đó, 20% còn lại sẽ dựa trên số lượng vote trên trang web chính thức của cuộc thi. 

Những hình ảnh khá ấn tượng của cô nàng. (Ảnh: Facebook)

Hiện tại, Chanel Hương Thùy đã có mặt ở Singapore được 2 tuần để tham gia cuộc thi. Cô bạn xuất hiện với cái tên Natesa J và đang đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn với 151 vote. Chúng tớ đang cố gắng liên lạc với cô bạn để biết thêm về cuộc thi. Cùng ủng hộ đại diện của Việt Nam hết mình bằng cách bình chọn cho bạn ấy trên Facebook của cuộc thi!

Chanel Hương Thùy đang đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn của cuộc thi.

TTVN