THỜI TRANG » Người mẫu

Cận cảnh cuộc "lột xác" ngoạn mục của thí sinh VNTM 2013

Thứ hai, 28/10/2013 11:55

(Ngoisao.vn) - Để có thể tạo ra diện mạo mới ấn tượng và đầy phong cách cho các thí sinh, những chuyên gia tạo mẫu tóc đã dựa trên cá tính, cấu trúc xương mặt và tỉ lệ hình thể của từng người để có một kiểu tóc phù hợp.

Khá mong chờ sự thay đổi về ngoại hình của mình, lần lượt Quang Đại, Trần Trung, Tạ Thúc Bình, Dương Mạc Anh Quân, Nguyễn Hằng đều thích thú và hài lòng với sự thay đổi mới mẻ của bản thân. Thế nhưng bên cạnh những nụ cười cũng có những giọt nước mắt tiếc nuối khi mái tóc dài đã theo họ suốt bao năm tháng đã bị cắt phăng bởi những nhà tạo mẫu tóc. Thí sinh Mâu Thanh Thủy là một điển hình, sự bình tĩnh ban đầu của cô thay bằng những giọt nước mắt khi mái tóc dài mượt của cô đã bị cắt ngắn. Vẻ bề ngoài mạnh mẽ là thế, nhưng Mạnh Kiên đã khóc mếu máo khi sợ bị thay đổi quá nhiều.

Văn Kiên

  Quang Đại

Thúc Bình

Trần Trung

Tuấn Việt

Dương Mạc Anh Quân

Chà Mi

  Nguyễn Hằng

Có thể nói cùng với Mâu Thanh Thủy, sự thay đổi ngoại hình của Mạnh Kiên là khiến khán giả bất ngờ nhất, với mái tóc bạch kim thời thượng, anh đã thoát khỏi hình dáng của một chàng trai hoàn toàn “ngoại đạo” với thời trang, mà thay vào đó là hình ảnh đầy nổi bật và cá tính. Phấn khích với hình ảnh mới của mình, Mạnh Kiên hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt thú vị tại cuộc thi năm nay. Với mái tóc ngắn đầy gai góc, thì vẻ mờ nhạt trước đây của Mâu Thanh Thủy đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một hình ảnh năng động và không kém phần ấn tượng. Hà Thu được cho là có vẻ ngoài quá hiền và yếu đuối, nên một mái tóc ngang vai giúp cô trở nên tự tin và trẻ trung hơn.

  Mâu Thanh Thủy

  Hà Thu

  Mạnh Kiên

Trong khi đó mái tóc có phần “quê mùa” của Nguyễn Thanh đã được “biến hóa” thành mái tóc ngang, một bên ngắn một bên dài mới lạ và quyến rũ. Phan Linh là một “ca” khó cho các chuyên gia tạo mẫu khi tóc cô khá ngắn, thế nhưng cuối cùng thì mái tóc mới màu hồng đầy nữ tính có một sự đối lập thú vị với ngoại hình tomboy đã khiến Phan Linh rất thích thú. Riêng Kim Thoa vốn cá tính mạnh nên đã không ngừng “năn nỉ” các chuyên gia để được cắt tóc tém, nhưng thay vì thế cô lại có một mái tóc xoăn bồng bềnh vô cùng quyến rũ và mặn mà. Sau phần thay đổi diện mạo “từ đầu đến chân” các thí sinh trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn, họ căng tràn  năng lượng để sẵn sàng cho những bứt phá mới.

Kim Thoa

Phan Linh

Nguyễn Thanh

SAND