THỜI TRANG » Người mẫu

Cận cảnh những cú "vồ ếch" đau điếng của thí sinh VNTM

Thứ hai, 21/10/2013 15:19

(Ngoisao.vn) - Mở đầu tập 3, Chuyên gia catwalk Adam Willams và siêu mẫu Thanh Hằng đã chờ đợi họ ở một nơi cực kỳ đăc biệt để đưa ra một thử thách đầy bất ngờ.

Trong không khí sôi động của một quán bar, các thí sinh được yêu cầu vừa phải giữ thăng bằng trên chiếc bàn xoay 360 độ, vừa phải tạo dáng trước ống kính sao cho thật thu hút.

Chuyên gia đào tạo Adam Williams tiếp tục khẳng định sự chuyên nghiệp của anh trong lĩnh vực catwalk và tạo dáng khi liên tiếp đưa ra những tạo hình và biểu cảm thú vị trên chiếc bục xoay khi thị phạm cho thí sinh. Anh cùng siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những điệu nhảy ngẫu hứng, mang đến sự hứng khởi và khích lệ tinh thần cho 18 thí sinh trước thử thách cam go này.

Mặc dù vô cùng hào hứng trước thử thách mới, nhưng cả 18 chàng trai, cô gái đều không giấu nổi nỗi lo âu khi bước vào phần thi của mình. Và đã có không ít những cú “vồ ếch” đau điếng ngay trên bàn xoay, cho dù như như vậy nhưng 18 chàng trai cô gái vẫn rất quyết tâm để hoàn thành phần thi của mình. Cùng xem lại những pha "vồ ếch" của thí sinh:

Các thí sinh bị ngã liên tục.

 

Không chỉ nữ mà các bạn nam cũng ngã.

Thanh Hằng giúp đỡ thí sinh rất nhiều.

Hải Âu