THỜI TRANG » Người mẫu

Cận vẻ điển trai “gây sốt” của thí sinh Next Top cao 1m92

Thứ tư, 21/08/2013 08:03

(Ngoisao.vn) – Nhikolai – Thí sinh Next Top mang hai dòng máu Việt Nga với chiều cao “khủng”, bất ngờ xuất hiện trongi vai trò người mẫu đã gây sự chú ý không nhỏ cho hầu hết khán giả và truyền thông, tại show diễn “Thời trang & Cuộc sống”.

Dù chưa có kinh nghiệm về kỹ năng catwalk, nhưng sự góp mặt của Nhikolai tại đêm diễn tối qua (20/8), ít nhiều đã tạo nên điểm nhấn mới lạ cho các tiết mục trình diễn mà anh tham gia.

Xuất hiện khá rụt rè và bỡ ngỡ, nhưng chàng trai 18 tuổi đang tạo nên “cơn sốt” bởi vẻ điển trai tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, đã thể hiện sự tự tin trước ống kính ngay khi được yêu cầu. Sở hữu chiều cao lý tưởng, ánh mắt sâu cùng gương mặt nam tính, Nhikolai cũng là thí sinh nam được đánh giá cao từ giới chuyên môn cho ngôi vị quán quân ở mùa giải năm nay.

Sinh ra và lớn lên ở Nga, nhưng Nhikolai có quốc tịch Việt Nam và hiện đang sống cùng gia đình ở Phan Thiết. Chia sẻ về sự kiện tham gia trình diễn đầu tiên này, anh cũng cho biết đây sẽ là kinh nghiệm quý báu để anh áp dụng tốt hơn kỹ năng catwalk cho những vòng thi sắp tới của mình.

Cùng ngoisao.vn ngắm những hình ảnh hiếm hoi về chàng trai đang được "truy lùng" tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013:

Nhikolai không chỉ gây chú ý bởi chiều cao "vượt tuổi", mà còn thu hút bởi nụ cười tươi tắn

Và vẻ điển trai, nam tính thể hiện phong cách của một người mẫu tương lai

Dù đang được các bạn trẻ quan tâm, nhưng những hình ảnh về chàng trai 18 tuổi mang hai dòng máu Việt - Nga hầu như rất hiếm hoi

Sau bỡ ngỡ về khả năng nói tiếng Việt, cũng như còn khá rụt rè do lần đầu tiếp xúc với sàn diễn chuyên nghiệp. Nhikolai nhanh chóng lấy lại sự tự tin trước ống kính

Đặc biệt, khi gặp lại Lan Phương - thí sinh chuyển giới tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, anh trở nên vui vẻ và trò chuyện thân mật

Lan Phương cũng rất nhiệt tình chăm sóc bạn tại hậu trường

Dù chưa thật sự ghi dấu trên sàn diễn chuyên nghiệp, nhưng sự xuất hiện của Nhikolai mang đến sự mới mẻ và thu hút khán giả tại chương trình.

Hồng Linh, ảnh: CKool, Khoa Nguyễn