THỜI TRANG » Người mẫu

Cao Ngân đáp trả khi làm giám khảo một cuộc thi nhưng bị dân mạng chỉ trích

Thứ năm, 04/10/2018 10:16

"Ngân chỉ muốn đi làm kiếm tiền thôi mà cũng bị mấy bạn chửi bới nữa", Cao Ngân buồn bã khi làm giám khảo của một cuộc thi nhưng bị cư dân mạng "ném đá".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Ngân chia sẻ về việc bị "ném đá" khi đảm nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi: "Ngân hiền lành và hiếm khi nạt nộ ai lắm! Ngân chỉ muốn đi làm kiếm tiền thôi mà cũng bị mấy bạn chửi bới nữa!

Trước khi chửi người ta thì hãy nhìn nhận kỹ vào, anh Thuận lúc giới thiệu là người mẫu Cao Ngân chứ có phải là beauty blogger hay chuyên gia trang điểm đâu mà mấy bạn chửi mình không biết gì, không có chuyên môn rồi chương trình mời nhỏ này không biết để làm gì... Nói chung chửi nhiều lắm luôn (Ngân đọc được vài commnet thôi nhưng bạn bè vào nói cho Ngân nghe rất nhiều). Sợ thật.

Khi Ngân nói mà không đúng thì thí sinh có quyền nói lên hay cãi lại để bảo vệ quan điểm đúng của mình chứ! Đã bắt đầu vào cuộc thi là phải có tinh thần quyết chiến thắng chứ. Thử bạn thí sinh đó mạnh dạn nói lên quan điểm của mình xem có đi xa hơn hay là bị loại tại chỗ.

Mọi người có hỏi bạn thí sinh đó là vì sao bị loại sớm không? Đây là cuộc thi tìm kiếm quán quân để đại diện Việt Nam đi sang Thái thi với các nước khác đấy. Giám Khảo nói không đúng cũng im im hay nói nhẹ nhàng 1,2 câu rồi không bảo vệ được quan điểm của mình thì làm sao mà chương trình chọn để làm đại diện đi thi được.

Như mọi người hay nói đó nhỏ này nhạt quá, thằng kia nhạt quá thế nào cũng bị loại sớm. Hay là nhìn hiền mà đi thi cái gì. Ngân biết quyền chửi rủa là quyền cá nhân mỗi người nên Ngân không có quyền cấm. Nhưng nếu được thì các bạn hãy xem giải trí lành mạnh và ủng hộ là được rồi. Ngân cũng chỉ làm tròn trách nhiệm của mình mà trong chương trình đưa ra thôi.

Facebook Ngân toàn bạn bè và mọi người yêu mến quan tâm theo dõi ủng hộ thôi! Nhưng Ngân xin phép đăng lên hy vọng mấy bạn mà chửi rủa Ngân đọc được để thấy rằng Ngân hiền lành tuy hơi ốm và không được xinh đẹp nhưng Ngân vẫn mạnh dạn mạnh mẽ viết ra vài dòng tâm sự cho mọi người đọc. Cuộc sống mà".

Cao Ngân lên tiếng khi bị "ném đá" vì làm giám khảo của một cuộc thi liên quan đến việc trang điểm.

Sau đêm chung kết “Vietnam’s Next Top Model 2017”, Cao Ngân từng bị chê bai vì thân hình gầy trơ xương. Để theo đuổi đam mê làm người mẫu, Cao Ngân đã cố gắng điều chỉnh chế độ ăn, tập luyện thể dục với mong muốn có thân hình chuẩn hơn.

Cao Ngân từng bị chê quá gầy như "bộ xương di động" sau đêm chung kết “Vietnam’s Next Top Model 2017”.

Vóc dáng và gương mặt của người mẫu này hiện tại đã đầy đặn hơn trước.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới