THỜI TRANG » Người mẫu

Cặp đôi siêu mẫu nam điển trai với thời trang Seven Uomo

Thứ hai, 06/06/2016 10:34

Thành Trung và Mạnh Lân là hai chàng siêu mẫu của Venus miền Bắc. Cặp đôi siêu mẫu này cực điển trai và nam tính với thời trang Seven Uomo.

Xuất hiện cùng nhau trong bộ ảnh thời trang, Thành Trung và Mạnh Lân đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi thể hiện những mẫu trang phục mùa hè mới nhất của thương hiệu thời trang nam Seven Uomo. Được biết, đây chính là thương hiệu thời trang nam do "Bà trùm chân dài" Hạ Vy làm chủ. Gần đây nhất, Hạ Vy đã khai trương showroom thứ 11 của mình tại 277 Phố Huế.

"Bà trùm chân dài" tin rằng, Seven Uomo sẽ dần khẳng định được tên tuổi của mình qua những thiết kế mang phong cách lịch lãm nhưng vẫn rất năng động và trẻ trung.

Với vẻ ngoài điển trai và cá tính, Mạnh Lân đã xuất sắc dành cho mình giải thưởng Siêu mẫu hình thể tại Siêu mẫu Việt Nam 2015. Mạnh Lân có chiều cao khá tốt, 1m90 và anh cũng thường xuyên được các nhà thiết kế tin tưởng mời tham gia chương trình của họ. Ước mơ của Mạnh Lân là có thể trở thành một nhà quay phim tài ba và anh đang theo học lớp quay phim của trường Sân khấu điện ảnh.

Thành Trung được biết đến với giải thưởng Siêu mẫu tài năng tại Siêu mẫu Việt Nam 2013, và anh chàng lai Tây này rất đắt show quảng cáo. Thành Trung hiện đang ấp ủ ước mơ kinh doanh của mình. Anh muốn trở thành một doanh nhân thành đạt.

https://m.facebook.com/Seven.Uomo

HX, Nhiếp ảnh: Trình Văn Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới