THỜI TRANG » Người mẫu

Cặp song sinh đẹp nhất thế giới, thu hút hàng triệu người hâm mộ, ký hợp đồng với công ty người mẫu và đầu quân cho các thương hiệu xa xỉ

Thứ sáu, 19/02/2021 19:31

Ngày 14/2, cặp chị em sinh đôi 8 tuổi trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng với 1,8 triệu người hâm mộ. Họ thậm chí còn ký hợp đồng với một công ty người mẫu chuyên nghiệp để trở thành người mẫu cho các thương hiệu xa xỉ như GUCCI và Burberry.

Cặp chị em nổi tiếng trên Internet này có tên là Clements Twins, năm nay mới 8 tuổi. Hai chị em không chỉ có ngoại hình rất giống nhau mà còn là những mỹ nhân có khuôn mặt nhỏ nhắn.

Với chiếc mũi cao thẳng, đôi mắt xanh hơi u sầu và khuôn mặt hình trái tim giống nhau, hai bé từ nhỏ đến lớn trở thành người nổi tiếng trên mạng. Hai chị em cũng đã sở hữu đôi chân dài miên man từ khi còn nhỏ, vóc dáng cân đối khi diện đồ đôi.

Cùng là chiếc áo phông họa tiết sọc, đính bi, thắt bím hai chị em thật dễ thương và nghịch ngợm.

Chiếc váy công chúa cổ búp bê chất liệu lụa trông rất thanh lịch và xinh xắn. Hai chị em cũng để tóc giống cùng nhau, tóc xoăn bồng bềnh Princess Wave rất quý phái và thanh lịch.

Chúng cũng khác với những mẫu trẻ em da trắng và trông rất dễ thương, làn da màu lúa mì rất hoang dã và xinh đẹp, khỏe mạnh và xinh xắn.

Ngoài phong cách ăn mặc giống nhau, hai chị em cũng có thể sử dụng những yếu tố giống nhau để phối đồ khác nhau và mặc theo nhiều phong cách khác nhau.

Ví dụ, cùng lúc với kiểu quần short áo liền quần bằng denim, một chiếc là màu xanh denim đồng nhất với bốt ngắn màu đỏ tía, chiếc còn lại là denim sẫm màu da báo với đôi bốt ngắn màu đen, một chiếc thì mới mẻ và phóng khoáng, chiếc còn lại thì hoang dã và nồng nhiệt.

Cùng một kiểu thể thao nhưng cũng có những yếu tố giống nhau để mặc khác nhau. Một chiếc là áo khoác đen họa tiết da báo với quần denim, hai là áo khoác denim với quần đen họa tiết da báo, chiếc mũ len dệt kim cũng tăng thêm vẻ đáng yêu.

Một ví dụ khác là các yếu tố hoa giống nhau. Váy cotton và vải lanh màu xanh lam và váy hoa màu trắng nhạt hoàn toàn khác nhau về kiểu dáng. Váy cotton và linen thì dễ thương và nghịch ngợm, còn váy hoa thì tươi và đẹp, có không khí mùa hè rất tốt, đầy phong cách kỳ nghỉ.

Con cưng mới của thời trang

Đương nhiên, những cô gái xinh đẹp, ăn nói có biểu cảm như cặp song sinh chẳng mấy chốc đã trở thành mục tiêu của nhiều fan tranh nhau xin chữ ký. Họ không chỉ ký hợp đồng người mẫu độc quyền mà còn giành được hợp đồng với các thương hiệu xa xỉ như GUCCI và Burberry.

Cả hai đều là mẫu quảng cáo quần áo của thương hiệu GUCCI.

Các trang phục khác của Burberry sử dụng họa tiết kẻ sọc và họa tiết da báo cổ điển nhất của Burberry. Kiểu dáng và các yếu tố giống nhau xung đột với nhau, tạo ra một phong cách khác. Hai chị em tuy còn hơi thiếu kinh nghiệm nhưng thực sự rất đã mắt.

Sự chứng thực cho thương hiệu denim GUESS cũng đầy cá tính. Phối quần yếm với áo phông trắng đơn giản, đeo thêm kính râm, buộc tóc bằng khăn lụa in họa tiết, trông thật đáng yêu.

Đế chế kinh doanh của hai chị em không dừng lại ở đó, thậm chí họ còn có thương hiệu búp bê riêng và từng góp mặt trên các chương trình truyền hình. Mỗi khi lên hình, nhiều fan luôn xuýt xoa khen ngợi.

Giữa những cử chỉ cũng khá giống siêu mẫu tương lai. Dù trang điểm thuần thục hay tạo dáng vươn vai, có thể thấy rõ khoảng cách giữa hai chị em và các người mẫu khác.

Nhìn người cặp đôi mặc quần yếm với hai tay đút túi, dáng vẻ tự tin, xinh đẹp không thể so sánh với người mẫu cùng tuổi.

Tuy nhiên, việc xuất hiện với cường độ cao như vậy cũng gây ra không ít tranh cãi, nhiều người cho rằng mẹ của hai chị em đã cố tình tạo ra một con bò kiếm tiền và dùng cặp song sinh xinh đẹp để thu tiền. Đứa trẻ có thể không muốn tiếp xúc với ánh đèn sân khấu.

Nhưng từ nền tảng xã hội của hai chị em có thể thấy, cuộc sống của cả hai rất hạnh phúc và mối quan hệ với mẹ của họ không hề căng thẳng. Trước đó bố của hai chị em bị ung thư, ngoài việc tích cực điều trị còn gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân, có thể nói là tốt bụng và đáng yêu.

Cuộc sống hàng ngày của hai chị em bây giờ là đi nghỉ dưỡng và quay phim bom tấn, gia đình tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, có lẽ đây là cuộc sống mà họ mong muốn.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới