THỜI TRANG » Người mẫu

Casting VNTM 2012 miền Bắc: Gay cấn với phần thi chụp hình kéo dài đến rạng sáng

Thứ ba, 19/06/2012 10:37

(Ngoisao.vn) - Sau 2 ngày casting và vòng thi sơ loại bikini gây cấn, hôm nay 19/6 Vietnam's Next Top Model khu vực phía Bắc tiếp tục ngày thi thứ 3 với thử thách chụp hình.

Kết thúc ngày thi thứ 2 với phần thi bikini để chọn ra 40 cô gái đi tiếp vào vòng thi phỏng vấn quả là những khó khăn không nhỏ dành cho "Bộ tứ quyền lực", đặc biệt là khi nhóm thí sinh của năm nay được đánh giá là có nhiều tiềm năng và chất lượng hơn hẳn so với VNTM mùa 1 và 2. Tuy nhiên, sau khi cùng nhau trao đổi và sàng lọc, cả 4 vị giám khảo đã có những lựa chọn sáng suốt và ưng ý nhất để dìu dắt các thí sinh đến gần hơn với ngôi nhà chung.

"Bộ tứ giám khảo" trong phần công bố kết quả các thí sinh được quyền đi tiếp (ngày 18/6)

Và tại buổi casting cuối cùng ngày hôm nay (19/6), thành phần ban giám khảo tiếp tục đưa các thí sinh đến với phần thi chụp hình, giúp các cô gái của chúng ta có cơ hội lột tả những ưu điểm hình thể, góc độ ăn ảnh, thần thái khi chụp hình...

Cùng Ngoisao.vn uplate những hình ảnh mới nhất trong ngày thi hôm nay:

Các thí sinh đồng loạt diện những trang phuc áo thun lỗ tone trắng để chụp hình!

Ca sĩ Thanh Duy "ngớp" khi phỏng vấn cô gái có chiều cao khủng 1m80

Giám khảo Xuân Lan trong buổi casting thứ 3 này vô cùng nổi bật với gam vàng rực rỡ

BGK xem lại những shoot hình của thí sinh

Giám khảo Nam Trung dặn dò kĩ càng những điều cần chú ý cho thí sinh trước khi họ bước vào phần thi chụp hình. Đây cũng được coi là phần thi quyết định của vòng casting VNTM 2012

Phần thi chụp hình là một bước quan trọng để sàng lọc ra những gương mặt sáng giá đi tiếp vòng trong, đó cũng là lí do vì sao các giám khảo phải tập trung cao độ trog suốt quá trình chụp hình của các thí sinh. Mời bạn đọc cùng nhìn những khoảnh khắc của các giám khảo trong phần thi này:

Cũng trong buổi casting cuối cùng này, ekip của VNTM cùng ban giám khảo và các thí sinh đã cùng nhau dốc sức để hoàn thiện phần thi một cách toàn vẹn nhất, và buổi casting chính thức kết thúc cho tới hơn 00h30p rạng sáng 20/6.

Vị giám khảo Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ trên Facebook của mình: "Kết thúc phần thi Photoshoot khu vực phía Bắc... Cuối cùng , dù đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều( vì chất lượng thí sinh năm nay rất tốt và khá đồng đều) , thì chúng tôi cũng đã phải chon ra những gương mặt xuất sắc nhất để bước vô 1 hành trình vô cùng thú vị..."

Bộ tứ quyền lực luôn tập trung cao độ trong phần thi chụp hình của các thí sinh!

Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc chính thức khép lại sau 3 ngày tranh đấu của các thí sinh!

THEO DÒNG SỰ KIỆN - Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3:

- Thí sinh bế con đi thi Next Top Model

- Chán mặc váy, Nam Trung diện sooc bó làm giám khảo VNTM 2012

- Có thêm 2 Lê Thị Phương nữa tại VNTM 2012

- "Chân dài" miền Bắc khuấy động ngày hội casting Vietnam's Netx Top Model

- "Bộ tứ quyền lực" Vietnam's Next Top "tái xuất" ấn tượng với tone đỏ đen

- Casting VNTM 2012 miền Bắc: Thí sinh giả gái "dừng chân" sau phần thi bikini

Ảnh: VNNT

T.Đ, Hoàng Mai