THỜI TRANG » Người mẫu

Chấm điểm thấp cho Minh Tú, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị fan 'ném đá'

Thứ năm, 06/04/2017 08:34

Trong tập 1 của chương trình “Asia's Next Top Model” mùa 5, người mẫu Minh Tú – đại diện Việt Nam bất ngờ bị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach cho điểm 4,5.

Tối 5/4 vừa qua, tập đầu tiên của cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ 5 đã lên sóng với sự tham gia của 14 thí sinh đến từ các nước châu Á cùng người cầm trịch Cindy Bishop, chỉ đạo catwalk Cara G. McIlroy và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach. Năm nay đại diện sáng giá của Việt Nam tham gia “Asia's Next Top Model” mùa 5 là Minh Tú. Cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình bốc lửa. Chân dài sinh năm 1992 đã chứng tỏ sự nổi bật của mình trước các thí sinh khác.

Bức ảnh photoshoot của Minh Tú với chủ đề “Siêu mẫu bỏ trốn”

Ở thử thách chụp hình mang chủ đề “Siêu mẫu bỏ trốn”, Minh Tú đã làm đúng yêu cầu của ban giám khảo là tạo dáng như đang chạy. Với gương mặt đẹp, đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen vì chụp hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên host Cindy lại tỏ ra không hài lòng khi Minh Tú bảo nhiếp ảnh gia đợi mình để lấy lại năng lượng khi nhảy vì theo cô khi nhiếp ảnh gia sẵn sàng thì người mẫu cũng phải sẵn sàng.

Minh Tú và các thí sinh tập trung nghe đánh giá và cho điểm điểm từ ban giám khảo

Sau phần chụp hình là phần đánh giá và cho cho điểm từ ban giám khảo, Minh Tú nhận được 8,5 điểm từ Cindy Bishio, 7 từ Cara G., 7,5 từ nhiếp ảnh gia Joel Lim. Riêng giám khảo khách mời là Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach chỉ cho cô 4,5 điểm. Chính vì bị Pia cho điểm thấp nên tổng điểm của Minh Tú là 35 khiến cô chỉ xếp thứ tám trong tập đầu tiên của chương trình. Đại diện Indonesia - Clara Tan (21 tuổi) về nhất. Thí sinh Anjelica Santillan của Philippines là người đầu tiên ra về vì có số điểm thấp nhất.

Nhiều người bức xúc vì Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho điểm Minh Tú thấp tẹt

Nhiều người hâm mộ không khỏi bức xúc với cách cho điểm của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong khi ai cũng khen Minh Tú chỉ duy nhất mình Pia cho điểm khác biệt. Các fan còn lên bình luận trên trang fanpage của chương trình khi thí sinh của Việt Nam bị “dìm”. Không ít người hâm mộ Việt còn thẳng thừng phản đối việc Pia ngồi ghế giám khảo.

Minh Tú trong thử thách catwalk rất gợi cảm và chuyên nghiệp

Tuy nhiên cô lại bị đuối sức và ngất xỉu trong quá trình thực hiện thử thách khiến ê-kíp chương trình hốt hoảng

Một điểm gây chú ý khác về Minh Tú trong tập 1 này là khi thực hiện thử thách mở màn là đi catwalk trên một cây cầu ở trung tâm Singapore, cô tỏ ra đuối sức vì phải chạy một đoạn khá xa từ chỗ thay quần áo đến sân khấu. Cô ngất xỉu ngay trong khi được chỉnh lại lớp trang điểm. Thậm chí trong trailer của tập 2, đại diện của Việt Nam cũng liên tục tỏ ra mệt mỏi và còn cho rằng mình “không nên tiếp tục cuộc thi này”. Một số người cho rằng Minh Tú đang cố tình gây chú ý để được lên hình nhiều hơn vì cô vốn là người chăm tập gym nên sức khỏe không thể yếu đến như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)