THỜI TRANG » Người mẫu

"Chân dài" 15 tuổi nóng bỏng của sàn catwalk Việt

Thứ ba, 01/11/2011 17:15

Chỉ mới 15 tuổi, thế nhưng Huỳnh Tiên đã được coi như một người mẫu chuyên nghiệp. Cô gái có gương mặt ấn tượng này sở hữu chiều cao "khủng": 1m80!

Huỳnh Tiên lần đầu tiên được công chúng biết đến cách đây chừng 1 năm. Khi đó, cô là gương mặt mới được phát hiện của công ty Venus và được mời xuất hiện như một người mẫu chuyên nghiệp, xuất hiện bên cạnh hàng loạt các chân dài đình đám khác của Đêm hội chân dài lần 4.

Huỳnh Tiên từng chia sẻ, trong gia đình cô, ai cũng sở hữu chiều cao "khủng", trong đó, bố cô cao đến 1m78, và đặc biệt là dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Huỳnh Tiên đã cao đến 1m80. Chiều cao vượt bậc này từng khiến cô ngại ngần vì cảm giác mình như bị tách biệt, nhưng hiện tại, Huỳnh Tiên cảm thấy hài lòng với chiều cao trời phú của mình vì với lợi thế này, cô vô cùng nổi bật và dễ được nhận diện hơn khi đứng giữa một rừng người mẫu luôn cao, đẹp.

Ngoài sàn diễn thời trang, Huỳnh Tiên từng mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn phải tập trung cho việc học văn hóa vì Huỳnh Tiên không muốn mình bị mang danh người đẹp không có tri thức.

Dưới đây là bộ ảnh ấn tượng của Huỳnh Tiên:

Huỳnh Tiên nóng bỏng trong trang phục ren gợi cảm của I Style.

Chọn màu môi nóng bỏng, chuyên gia trang điểm Vũ Trần đã biến một cô gái 15 tuổi thành một model cực nóng bỏng.

Bưu điện Việt Nam