THỜI TRANG » Người mẫu

Chân dài ba mùa hội tụ tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2012

Thứ sáu, 23/11/2012 22:52

(Ngoisao.vn) - Chỉ còn 2 ngày trước đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, không chỉ Top 15 của mùa 2012 mà rất nhiều những gương mặt người mẫu quen thuộc của những mùa trước cũng đang tất bật tham gia tập luyện.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, với ý tưởng kịch bản Tinh Hoa Hội Tụ, nhiều gương mặt sáng giá của cả 3 mùa sẽ góp mặt trong những màn trình diễn hứa hẹn nhiều bất ngờ của đêm Chung kết đánh dấu chương trình tròn 3 tuổi.

Tại buổi tập sáng nay, những cựu thí sinh của mùa 2011 đã rất vui mừng khi lại được gặp và diễn cùng nhau. Hoàng Thùy, Lê Thúy, Phương Anh và Lê Thị Phương xuất hiện rất nổi bật các đã tạo áp lực không nhỏ cho những cô gái Top 15 năm nay. Top 3 năm nay được yêu cầu catwalk theo cặp với các “đàn chị” để cùng tập luyện chuẩn bị cho những ngày quan trong sắp tới. Tất cả đang tập luyện rất nghiêm túc và mong chờ để được cùng diễn những bộ sưu tập mới cực kì ấn tượng của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh CườngAdrian Anh Tuấn thương hiệu Valenciani.

Cùng xem những khoảnh khắc hậu trường nóng hổi trong buổi tập catwalk sáng nay và chờ đón các thí sinh từ 3 mùa hội tụ tại đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, trực tiếp trên VTV3 vào 20h Chủ nhật ngày 25/11.

Bước chân trên sàn catwalk đầy chuyên nghiệp

 

 

 

Các đàn chị trình diễn cho đàn em "học tập"

 

  

 

Hoàng Thùy độ tài catwalk cùng Kha Vân

Lê Thị Thúy, Phương Anh, Hoàng Thùy và Lê Thị Phương

 

 

Phương Anh, Lê Thúy, Hoàng Thùy khẳng định tài năng trên sàn catwalk

Tích cực luyện tập

Top 3 tranh thủ nghỉ giải lao giữa giờ

Top 3 tự tin thể hiện tài năng

Top 15 VNTM chăm chỉ luyện tập

Trò chuyện sôi nổi

 

 

  Hoàng Thùy chia sẻ kinh nghiệm với đàn em

Xuân Lan hướng dẫn các thí sinh

Jasmine