THỜI TRANG » Người mẫu

Chân dài Victoria's Secret bất ngờ khoe loạt ảnh gợi cảm tại Nha Trang

Thứ tư, 17/01/2018 08:40

Siêu mẫu Hà Tuệ đăng tải rất nhiều hình ảnh đẹp trên trang cá nhân và cư dân mạng nhận ra nơi cô đến chính là Nha Trang, Việt Nam.

Mới đây, siêu mẫu Hà Tuệ có chia sẻ một loạt hình đẹp đến nao lòng trong kỳ nghỉ thư giãn của bản thân lên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng dễ dàng phát hiện ra rằng những bức ảnh trên được chụp tại vịnh Ninh Vân, thành phố Nha Trang.

Siêu mẫu nổi tiếng Hà Tuệ khoe loạt ảnh du lịch đẹp nao lòng trên trang cá nhân.

Có thể thấy Hà Tuệ đã có những phút giây tuyệt vời khi đặt chân đến thành phố biển thơ mộng của Việt Nam. Cô không chỉ thả dáng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn vui vẻ thưởng thức các món ăn ngon tại đất nước hình chữ S.

Nhiều cư dân mạng dễ dàng nhận ra nơi Hà Tuệ đến chính là vịnh Ninh Vân, Nha Trang.

Là một trong những gương mặt gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu ở cả Trung Quốc và quốc tế, Hà Tuệ sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m79. Cô là chân dài thứ 2 châu Á được sải bước tại sàn diễn thời trang Victoria's Secret và cũng gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới.

Hà Tuệ là siêu mẫu gặt hái được nhiều thành công ở Trung Quốc và quốc tế.

Ngoài làm người mẫu, Hà Tuệ còn lấn sân sang con đường diễn xuất. Cô từng đóng chung bộ phim "Bên nhau trọn đời" cùng với nữ diễn viên Dương Mịch.

>> Hé lộ ảnh hậu trường bikini nóng bỏng như Victoria's Secret của Minh Tú và Celine Farach

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)