THỜI TRANG » Người mẫu

Chân dài Vietnam's Next Top Model 2012 nhí nhảnh trong đêm tổng tuyệt trước giờ G

Thứ bảy, 24/11/2012 22:14

(Ngoisao.vn) - Chỉ còn một ngày nữa thôi, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ diễn ra.

Giữa những giây phút luyện tập căng thẳng, các chân dài Next Top vẫn không quên thư giãn và cùng chụp hình tự sướng. Ngoài ra, giám khảo Xuân Lan cũng cực nhí nhảnh khi cùng nhảy điệu Gangnam Style với  ca sĩ Thanh Duy.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model diễn ra vào 20g chủ nhật ngày 25/11, các thí sinh của cả 3 mùa Next Top đã cùng hội tụ và tích cực luyện tập cho một Final Show ấn tượng và hoành tráng. Đây là lần đầu tiên Top 15 Vietnam’s Next Top Model 2012 được trình diễn trên sân khấu lớn trong chương trình truyền hình trực tiếp với hàng người trăm người xem nên không tránh khỏi sự lo ấu và hồi hộp. Nhưng các cô gái đều khẳng định quyết tâm sẽ làm hêt sức mình để đem đến những màn catwalk hoàn thiện nhất.

Ai chu môi dễ thương hơn nào?

Cùng đọ dáng cute

Không quên tự sướng  lúc giải lao

Giữa các cô gái không hề có khoảng cách của mùa trước mùa sau mà tất cả đều rất hòa hợp. Đích thân Lê Thúy Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cùng Hồ Mỹ Phương – thí sinh mùa một cùng tập catwalk. Và quán quân Hoàng Thùy nhiệt tình không kém khi hướng dẫn cho các đàn em mình cách trình diễn và biểu cảm trên sân khấu. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, các cô gái còn cùng nhau tâm sự và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu. Ngay cả giám khảo khó tính Xuân Lan cũng không bỏ lỡ cơ hội cùng ca sĩ Thanh Duy nhảy điệu nhảy Gangnam Style nổi tiếng.

Kim Loan và Thanh Thảo

Mai Giang và Nguyễn Châm

Minh Nguyệt, Ngọc Thúy, Thanh Thảo

Nguyễn Hằng và Cao Hà

Top 3 thí sinh mùa một

Top 3 tươi tắn

Ai tạo dáng cute hơn nào?

Dàn chân dài mùa một của VNTM cùng chụp hình tự sướng

Đỗ Hà, Dương Thanh, Nhã Trúc tạo dáng xì tin

Giám khảo Nam Trung phút đăm chiêu

Xuân Lan và Thanh Duy

Tiểu Linh