THỜI TRANG » Người mẫu

Chán mặc váy, Nam Trung diện sooc bó làm giám khảo VNTM 2012

Thứ sáu, 08/06/2012 13:46

(Ngoisao.vn) - Giám khảo Nam Trung tiếp tục là người tạo ấn tượng mạnh ở VNTM mùa thứ 3. Bởi phong cách thời trang mặc quần đùi chấm thi.

Như vậy là VNTM mùa thứ 3 đã trở lại, những người “cầm cân nảy mực” vẫn là bộ tứ của năm ngoái. Và xuất hiện ở ngày casting đầu tiên cả 3 vị giám khảo: Phạm Hoài Nam, Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường lịch lãm với vest đen. Nữ quyền duy nhất Xuân Lan quý phái với kiểu tóc rerto, đầm lệch vai trắng đính đá lấp lánh.

Ở ngày casting thứ hai, bộ tứ tiếp tục “lột xác” với hình ảnh hoàn toàn mới. Ai nấy cũng chào đón thí sinh và chào hè bằng những bộ trang phục năng động, với họa tiết chính là hoa. Từ chiếc váy của Xuân Lan đến áo của 3 vị giám khảo nam còn lại.

Nam Trung mặc quần đùi cực ngắn làm giám khảo.

Điểm chung ở họ là ai nấy cũng trẻ trung, điển hình như giám khảo Phạm Hoài Nam cũng xì tin không kém với với jean lửng, đi giày tom. Đặc biệt người được xem là thời trang, sành điệu nhất là giám khảo Nam Trung, anh xuất hiện với quả đầu súp lơ trắng, quần đùi đi giày teen. Xuân Lan và NTK Đỗ Mạnh Cường cũng không hề kém cạnh.

Một số hình ảnh của thí sinh khu vực miền Nam.

Các thí sinh năm nay rất nổi bật.

S.T