THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Thùy Trang - nàng mẫu tóc ngắn ấn tượng tại Lễ hội Áo dài 2018

Chủ nhật, 04/03/2018 18:30

Người mẫu Vũ Thùy Trang trở thành điểm nhấn ấn tượng trên sàn catwalk Lễ hội Áo dài bởi vẻ đẹp hiện đại của tóc ngắn.

Là một gương mặt mới của làng mẫu Việt, tuy nhiên những sải bước đầy tự tin và nụ cười hoa hậu của người mẫu Vũ Thùy Trang thực sự chinh phục khán giả cũng như sự tươi tắn của cô khi trả lời những câu hỏi thú vị của phóng viên trong hậu trường của show diễn trước giờ Vũ Thùy Trang xuất hiện trên sân khấu.

Được các nhà thiết kế nổi tiếng lựa chọn để xuất hiện trên sàn catwalk hoành tráng tại Lễ Hội Áo Dài 2018, đây là bước đệm hoàn hảo cho Vũ Thùy Trang khẳng định nhan sắc và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

"Bạn nghĩ sao về một người mẫu tóc ngắn đi diễn áo dài"?

Vũ Thùy Trang mỉm cười và trả lời: "Áo dài đang là 1 xu hướng trở lại, tôi cũng là đại diện cho thế hệ người trẻ hiện đại vẫn yêu thích và muốn vận dụng nét đẹp dân tộc cho chính thời đại mình đang sống. Để cảm thấy duyên hơn và hợp concept của chương trình, ekip làm đẹp đã tinh tế khi xử lí mái tóc ngắn của tôi chải phồng phần mái và túm gọn phần đuôi tóc ngắn để trông vẫn duyên dáng với áo dài dù không tôi có tóc dài để xõa giống các chị người mẫu, diễn viên khác khi diễn áo dài". (Cười).

Là một gương mặt hoàn toàn mới của làng người mẫu Việt Nam, bạn nghĩ đâu là thế mạnh của mình để tạo dấu ấn riêng so với các đồng nghiệp khác?

Tôi tự tin vào chính gương mặt và vóc dáng cân đối của mình, thế mạnh của tôi chính là có thể hóa thân vào nhiều hình tượng khác nhau cho các sản phẩm quảng cáo cần sự tự nhiên gần gũi và thân thiện qua nụ cười hay ấn tượng cực chất cho các bộ hình High Fashion của Thời trang cao cấp. Tuy nhiên, là một người mới tôi cần học hỏi và trau dồi nhiều hơn kinh nghiệm diễn xuất hình thể và thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Không kén chọn, tôi sẳn sàng xuất hiện trong nhiều bộ hình với nhiều ý tưởng độc đáo để trãi nghiệm và hiểu hơn về chính khả năng của mình.

Có khá nhiều cuộc thi như Vietnam Next top Model hay The Face giúp các người mẫu mới "một bước thành sao"? Bạn nghĩ gì về điều đó, cuộc thi nào bạn sẽ hướng đến trong đường đua showbiz để khẳng định tên tuổi?

Tôi là fan trung thành của các cuộc thi người mẫu trên sóng truyền hình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các cuộc thi trên truyền hình là tuyệt chiêu đưa câu chuyện và cá tính của mình đến gần với khán giả hơn nhưng trước mắt tôi tập trung việc tập trung rèn luyện hình thể và diễn xuất. The Face và các cuộc thi Hoa Hậu tôi nghĩ hợp với hình ảnh của mình nhiều hơn " Một người mẫu đẹp rạng rỡ và là gương mặt quảng cáo được lựa chọn" là điều tôi hướng tới.

Là một người mẫu, ngoài vóc dáng thì một làn da đẹp cũng khá quan trọng để ăn ảnh và sáng sân khấu, hãy chia sẽ bí quyết chăm sóc da của bạn cho độc giả.

Theo Vũ Thùy Trang, bí quyết để có làn da mịn màng như hiện tại mình đang sở hữu không khó, chỉ cần các bạn gái không nên bỏ qua bước tẩy trang sau khi trang điểm. Có những lần đi diễn về muộn, có thể Trang sẽ không cần dưỡng da nhưng chắc chắn sẽ phải tẩy trang trước khi đi ngủ, chụp hình quảng cáo dưới nắng Trang luôn đánh lót kem chống nắng để bảo vệ da trước tác hại của ánh mặt trời sau đó mới để cho ekip làm đẹp các bước tiếp theo cho mình, ngủ đủ giấc cũng là giải pháp hiệu quả cho làn da đẹp.

Phong cách thời trang chính của Vũ Thùy Trang khi xuất hiện ở event là gì?

Tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng, mặc đầm ren trắng tôn dáng giúp Thùy Trang tự tin để xuất hiện. Tuy nhiên để nổi bật và gây được dấu ấn hơn cho hình ảnh của mình trên thảm đỏ trong năm 2018 Thùy Trang sẽ nhờ cậy vào stylist của mình.

Đã đến lượt Vũ Thùy Trang ra catwalk rồi, xin chúc bạn có một đêm diễn thành công tại Lễ hội áo dài 2018!

Mời độc giả ngắm một số hình ảnh khác của người mẫu trẻ Vũ Thùy Trang được thực hiện tại studio:

HX. Photo: Bình Nguyễn (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới