THỜI TRANG » Người mẫu

'Chị đại' Adriana Lima chính thức giã từ đôi cánh thiên thần sau 19 năm tham gia Victoria's Secret Fashion Show

Thứ sáu, 09/11/2018 09:05

Dù vẫn nhận lời cho show 2018 nhưng đây lại là chương trình cuối cùng của "chị đại" Adriana với hãng nội y lừng danh này.

Mới đây, thiên thần gạo cội Adriana Lima đã quyết định "gác cánh" sau 20 năm gắn bó với Victoria's Secret. Siêu mẫu 37 tuổi người Brazil đã bật khóc khi trình diễn lần cuối trong show thời trang.

Những hình ảnh của Adriana Lima trong show diễn cuối cùng tại Victoria’s Secret Fashion Show 2018 đang được cư dân mạng thi nhau chia sẻ.

Adriana Lima xúc động bật khóc tại VSFS 2018.

Adriana Lima tại VSFS 2018.

"Kính gửi Victoria, cảm ơn vì đã cho tôi thấy cả thế giới, chia sẻ những bí mật của bạn, và quan trọng nhất, bạn không chỉ cho tôi đôi cánh mà còn dạy tôi bay. Cũng xin gửi mọi biểu tượng trái tim tới người hâm mộ thế giới. Yêu mọi người, Adriana" - siêu mẫu đăng tải dòng trạng thái trên Instagram mới đây.

Nói về show diễn cuối cùng này, Adriana Lima chia sẻ với tờ People: "Tôi nghĩ đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình. Đây là show diễn lần thứ 18 của tôi và tôi vẫn vô cùng hồi hộp như lần đầu tiên vậy". Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô nói: "Tôi mong muốn được hỗ trợ và kết nối những dự án hộ trỡ phụ nữ trên khắp thế giới".

Trước khi show diễn diễn ra, Adriana vẫn khá vui vẻ và nhí nhố trong loạt ảnh hậu trường.

Adriana Lima giờ đã là bà mẹ hai con, là người mẫu lâu năm nhất của Victoria's Secret hiện nay, đồng thời cũng là người phát ngôn cho thương hiệu nội y này. Cô bắt đầu tham gia buổi biểu diễn thời trang thường niên của hãng từ năm 1999, khi mới 18 tuổi, và chỉ bỏ lỡ 1 show vào năm 2009 khi mang thai con gái thứ hai, Valentina.

Từ show diễn năm ngoái tại Thượng Hải đã có nhiều tin đồn râm ran về việc cô sẽ chia tay show diễn đình đám của hãng nội y danh tiếng, thế nhưng phải đến tận bây giờ, Adriana Lima mới chính thức tạm biệt Victoria's Secret.

Adriana Lima chia tay VSFS.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)