THỜI TRANG » Người mẫu

'Chị đại' của The Face Thailand: 'Tôi cảm giác như là Lan Khuê không thích nói chuyện với tôi'

Thứ ba, 23/05/2017 14:37

HLV của The Face Thailand đã có những chia sẻ về chương trình và trải nghiệm khi sang Việt Nam.

Chào Lukkade, lý do nào khiến chị nhận lời góp mặt trong The Face Vietnam 2017?

Tôi được chương trình mời đến đây với cương vị là một mentor (người cố vấn) đầu tiên chiến thắng chương trình The Face Thaiand, không phải chỉ ở Thái Lan mà còn Asian.

Thực ra, tôi xem đây là một công việc. Bất kì ai cũng muốn có công việc. Và tôi cảm thấy là vai trò mentor rất phù hợp với tôi. Cùng với sự chiến thắng đã đạt được thì tôi có lòng tin để đi tiếp.

Trong The Face Việt Nam năm nay, chị ấn tượng với vị HLV nào?

Tôi cũng có coi nhưng không hiểu tiếng Việt. Tuy nhiên, tôi đều ấn tượng với cả ba HLV của Việt Nam. Vì ai cũng giỏi ai cũng có tài năng, có trí thông minh trong sự dẫn dắt các học trò của mình. Ai chiến thắng cũng đều xứng đáng.

Lukkade khá chuyên nghiệp khi vẫn vui vẻ chờ đợi các mentor khác trong hai tiếng liền

Khi lên hình, giữa các HLV đều có những mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt. Không biết là ngoài đời mọi người có vui vẻ, hoà đồng với nhau hay không?

Tôi ví việc tham gia The Face như là những học trò cùng lớp tham gia một cuộc thi thể dục thể thao nào đó. Chúng tôi bị chia làm nhiều nhóm khác nhau. Lúc đó, ai cũng cố gắng làm hết công việc của mình để giúp tem chiến thắng. Và sau cuộc thi đó thì chúng ta vẫn trở lại là bạn thân của nhau.

Ở The Face Thái Lan, chị rất là đanh đá và dữ dằn, chị sẵn sàng chặt chém các HLV khác, tại sao lại chọn hình ảnh này suốt 3 mùa The Face Thailand, vậy chị có sợ bị ghét hay những phản ứng ngoài đời?

Thật ra ngoài đời, tôi cũng là một người nói thẳng như vậy rồi. Tôi cảm giác nếu mình không dữ thì mình sẽ không bảo vệ được thí sinh. Trong 3 mùa vừa rồi, tôi có 15 học trò, cũng là 15 đứa con. Tôi đều cố gắng bảo vệ họ hết mình.

Hôm nay, chị có mặt rất sớm và đã ngồi chờ 2 tiếng đồng hồ, không biết là cảm giác của chị như thế nào?

Bạn là người thứ 3 hỏi câu này, bên chương trình Việt Nam thì có trễ như vậy không?

Vậy bên Thái Lan có trễ như vậy không?

Thật ra bên Thái thì các chương trình cũng diễn ra trễ như vậy, nhưng tôi là một người chuyên nghiệp nên tôi rất đúng giờ. Tôi được mời như thế nào thì tôi sẽ chuẩn bị trước thời gian đó. Bây giờ, tôi chỉ xin một điều là đừng làm trễ chuyến bay của tôi, vì hôm nay tôi phải bay về Thái Lan rồi.

Lukkade vui vẻ trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Việt

Chị có phật lòng vì sự chờ đợi này không?

Tôi là một người chuyên nghiệp nên việc chậm trễ của chương trình diễn ra tôi cũng không chú tâm đến, vì bên Thái cũng như vậy,. Hơn nữa, tôi cũng hiểu tình hình kẹt xe ở Việt Nam. Một người mentor đã đến và 2 người còn lại chưa đến hoặc là nhà báo chưa tới đủ thì công việc cũng chưa bắt đầu được nên tôi chờ được. Tôi đã làm trong showbiz này 26 năm rồi thì chờ nhiêu đó cũng không sao.

Khi đến Việt Nam, chị đã chia sẻ những kinh nghiệm gì cho các HLV?

Có 2 người HLV mà tôi đã trao đổi kinh nghiệm là Minh Tú và Hoàng Thuỳ. Hôm qua, khi ngồi với họ, tôi cũng có chia sẻ là dạy các học trò của mình như thế nào? Dạy các kỹ năng gì?

Tại sao chị không nói chuyện với HVL Lan Khuê?

Tôi có ảm giác như Lan Khuê không thích tôi nên tôi không chủ động đến nói chuyện.

Ở tuổi 45 Lukkade trông trẻ đẹp đến bất ngờ

Vậy từ trước đến giờ chị có nói chuyện với Lan Khuê không ?

Tôi cảm giác như là Lan Khuê không thích, không muốn nói chuyện với tôi nên tôi cũng đang "chơi lại". Bởi vì với cương vị là một người lớn tuổi hơn, thuộc lớp đàn anh đàn chị thì không cần mở lòng trước.

Chị đóng vai trò như thế nào ở The Face Việt Nam?

Tôi là giám khảo khách mời đặc biệt. Mọi người hãy theo dõi để biết tôi làm gì ở The Face Việt Nam nhé!.

Cảm ơn Lukkade về buổi trò chuyện này!

>> 3 HLV The Face đến trễ phải xin lỗi trước truyền thông và khách mời quốc tế

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)