THỜI TRANG » Người mẫu

'Chị đại' Lukkade hoá nữ thần, bất ngờ xuất hiện chúc mừng Chung Thanh Phong

Thứ năm, 14/12/2017 11:57

Đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tổ chức vào tối qua đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Chung Thanh Phong là 1 trong những nhà thiết kế trung thành với sự chỉn chu trong các thiết kế, phụ kiện trang sức, túi và giày. Bộ sưu tập lần này cũng là 1 trong những điểm nhấn được đầu tư kỹ lưỡng.

Ở phần cuối của chương trình, Lukkade - Huấn luyện viên The Face Thái Lan trong thiết kế đuôi cá ánh kim quyến rũ cùng vương miệng ánh sáng tượng trưng cho quyền năng và sắc đẹp vĩnh cửu đã xuất hiện trên sân khấu để chúc mừng nhà thiết kế 8x. Đây cũng là khoảnh khắc đẹp kết thúc đêm đại tiệc thời trang huyền thoại của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Lukkade - Huấn luyện viên The Face Thái Lan bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk trong thiết kế đuôi cá ánh kim quyến rũ cùng vương miệng ánh sáng tượng trưng cho quyền năng và sắc đẹp vĩnh cửu

Cô chinh phục khán giả trong từng bước đi

Lukkade ôm hôn chúc mừng show thời trang hào hảo của NTK Chung Thanh Phong

Show diễn không thể thiếu Minh Tú - cô em thân thiết của NTK Chung Thanh Phong. Minh Tú và dàn mẫu hóa thân thành những nữ thần, "thiêu đốt" sàn catwalk

Những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy với biến tấu của ren

Bên cạnh đó là những trang phục hiện đại với kiểu vest cho dân công sở điệu đà

>> The Face 2017: Hoàng Thuỳ lại tiếp tục bại trận lần thứ 5, chị đại Lukkade loại thẳng tay Quỳnh Như

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)