THỜI TRANG » Người mẫu

'Chị đại' Lukkade Metinee quay trở lại làm khó thí sinh The Face Vietnam

Thứ bảy, 15/07/2017 09:24

Lộ diện dàn khách mời nổi tiếng 'đổ bộ' bàn tiệc catwalk The Face - Gương mặt thương hiệu trong tập 6.

Cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu đang nóng lên từng ngày khi đội Lan Khuê hiện tại chỉ còn duy nhất hai thí sinh, trong khi Minh Tú và Hoàng Thùy vẫn còn 3 thí sinh. Sự ra đi của bất kỳ ai cũng khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối, vì khi bước đến chặng đường này ai trong số họ cũng hội tụ đủ yếu tố để trở thành gương mặt thương hiệu. Vì thế, những thử thách phía trước đòi hỏi các thí sinh phải giữ vững phong độ và thật sự bùng nổ.

Sau những thử thách sinh động ngoài trời, top 8 sẽ cùng nhau bước đến thử thách tiếp theo mang tên "Diễn xuất - xử lý tình huống" và "Catwalk vượt chướng ngại vật". Đây là hai thử thách đã tạo được dấu ấn và làm nên thương hiệu của The Face mùa 1.

"Chị đại" Lukkade đã trở lại khiến khán giả vô cùng chờ đón những bất ngờ mà khách mời này mang lại

Hoa hậu Thuỳ Dung

Hoa hậu Kỳ Duyên

Phí Phương Anh

Quang Đại

Thanh Duy Idol

Trúc Diễm

Will và Kaity Nguyễn

Ái Phương

NTK Chung Thanh Phong

Đức Hải

Với thử thách "Diễn xuất - xử lý tình huống", năm nay sẽ có thêm sự mới mẻ, thu hút khi HLV tham gia diễn xuất cùng thí sinh của đội mình. Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy sẽ trổ tài diễn xuất và đặt ra những tình huống cho học của mình. Đặc biệt, Minh Tú sẽ khiến khán giả bất ngờ và không "nhịn được cười" với khả năng diễn "xuất thần" và hài hước. Bên cạnh đó, thử thách cũng sẽ thể hiện sự thông minh, ứng xử văn hóa của những thí sinh trong đời sống hàng ngày.

Đặc biệt hơn, ở thử thách "Catwalk vượt chướng ngại vật" đây có lẽ là "cơn ác mộng" của các thí sinh nhưng cũng là thử thách được mong chờ nhất. Top 8 sẽ cùng nhau diện những bộ trang phục cưới, sải bước trên bàn tiệc có nhiều "chướng ngại vật" là những ly rượu hay những tình huống bất ngờ do các khách mời đưa ra.

Năm nay, bàn catwalk sẽ rộn ràng, chuyên nghiệp hơn khi các khách mời là những nghệ sĩ, các chuyên gia có tầm ảnh ảnh hưởng trong lĩnh vực giải trí, thời trang.

Hé lộ hình cảnh các thí sinh trong thử thách bàn tiệc

Đặc biệt, sẽ có sự xuất hiện của HLV The Face Thái Lan - Lukkade Metinee, cô sẽ quay lại với vai trò giám khảo cùng các khách mời thử thách thí sinh. Đây là dàn khách mời vô cùng quan trọng, họ sẽ là người quyết định đội nào chiến thắng trong tuần này.

>> Gia cảnh khác nhau 'một trời một vực' của 3 HLV The Face 2017

Click để thưởng thức bài hát Mùi Hương của ca sĩ Nhật Thủy

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)