THỜI TRANG » Người mẫu

Chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face 2017 vì bị chê 'nham hiểm, chiêu trò'

Thứ ba, 28/03/2017 10:30

Trước khi The Face công bố những thí sinh được bước vào nhà chung, chị gái Nam Em - Lệ Nam tuyên bố bỏ thi vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Trên facebook của mình, chị gái Nam Em - Lệ Nam đã chính thức thông báo rút khỏi chương trình The Face 2017. Lệ Nam cũng giải thích việc đưa ra quyết định này là vì không chịu nổi những áp lực từ dư luận.

Chị gái Nam Em tuyên bố rút khỏi The Face 2017

Lệ Nam chia sẻ: "Chắc còn vài ngày nữa thì The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại. Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ. Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ chỉ là một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch. Định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Sẽ đau lòng lắm khi nghe: Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải, Có cố gắng gì đâu thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi. Nam xin dừng lại. Dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nam sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam".

Nam Em và chị gái

Chuyện tình cảm của chị gái Nam Em và người yêu đồng tính từng gây ồn ào dư luận. Hai chị em Nam Em livestream chia sẻ Lệ Nam bị Bảo Thy đe dọa. Trong khi đó, Bảo Thy khẳng định chuyện hai người yêu nhau cãi vã là bình thường. Sau những hiểu lầm, cả hai đã nối lại tình cảm. Lệ Nam cũng cho biết thêm, cô được gia đình và người yêu ủng hộ khi ghi tên tham gia The Face Vietnam.

Lệ Nam được người yêu đồng tính đưa đến buổi casting The Face Vietnam mùa 2.

The Face 2017 chỉ mới đi đến chặng đường đầu tiên nhưng hàng loạt rắc rối liên quan đến thí sinh đã xảy ra. Nhiều thí sinh đã xin rút lui khỏi chương trình và cái tên mới nhất xin dừng lại là Lệ Nam.

Video hai chị em Nam Em livestream chia sẻ Lệ Nam bị Bảo Thy đe dọa.

Click để xem thêm: Nhan sắc xinh đẹp của chị gái Nam Em

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)