THỜI TRANG » Người mẫu

Chị gái Nam Em trở thành Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Chủ nhật, 01/04/2018 10:39

Trong khi em gái tạm 'im hơi lặng tiếng' vì ồn ào tình cảm thì Lệ Nam bất ngờ giành giải Quán quân Miss Fashion 2018.

Mới đây, chị gái Nam Em - Lệ Nam (Nam Anh) gửi lời cám ơn đến ê-kíp và mọi người đã hỗ trợ, ủng hộ mình trong suốt quãng thời gian tham dự cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Cô tự hào viết: "Từ nay hãy gọi tôi là Miss Fashion 2018!". Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng thành tích chị gái Nam Em mới đạt được.

Chị gái Nam Em trở thành Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Có 32 thí sinh (nam 17 và nữ 15) lọt vào chung kết cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 tổ chức tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngay từ khi tham gia, người mẫu Lệ Nam đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Chia sẻ trước cuộc thi, chị gái Nam Em cho biết: "Tôi ước mơ được trở thành người mẫu và đã theo đuổi nó nhiều năm nay. Đã có rất nhiều lời mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp nhưng tôi đã từ chối vì cảm thấy không phù hợp. Đăng ký tham gia cuộc thi này, tôi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc và hoàn toàn dành cả tâm huyết. Tôi muốn được công nhận là một người mẫu có thực lực dù con đường đi nhiều chật vật và gian truân. Tôi mong với sự nỗ lực của mình, tôi sẽ đạt được kết quả tốt trong cuộc thi năm nay".

Lệ Nam và Nam Em là chị em sinh đôi. Tuy nhiên, vì một số hiểu lầm mà hai chị em xảy ra bất hòa. Nam Em từng cho biết không gặp mặt và chưa chấp nhận tha thứ cho chị gái.

>> Dù bất hòa nhưng chị gái sinh đôi vẫn ngầm lên tiếng động viên Nam Em?

A.N (Theo Nld.com.vn)