THỜI TRANG » Người mẫu

Chỉ khoe ảnh phòng tập, 'bom sex xứ Hàn' cũng khiến người xem nườm nượp

Thứ năm, 13/09/2018 19:36

Mới đây, 'bom sex xứ Hàn' - Clara Lee đã đăng những bức ảnh trong phòng tập thể dục và khiến người xem được dịp trầm trồ trước cặp chân dài và thân hình quyến rũ của cô.

'Bom sex xứ Hàn' - Clara Lee vừa đăng tải những bức ảnh vô cùng nóng bỏng trên mạng xã hội. Những bức ảnh này được thực hiện trong phòng tập thể dục với bộ trang phục khỏe khoắn, ôm chặt cơ thể gợi cảm, đẹp không tì vết khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Hình ảnh mới nhất trong phòng tập thể dục của 'Bom sex xứ Hàn' khiến người hâm mộ xao xuyến

Trong những hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ thực sự được chiêm ngưỡng cơ thể đẹp không tì vết của Clara Lee. Cô khéo léo khoe chiều cao 1,68m của mình cùng đôi chân dài miên man thẳng tắp.

Clara Lee khoe đôi chân dài miên man và vòng eo thon gọn

Đồng thời, trong những hình ảnh này, người hâm mộ còn thực sự thấy được thân hình tuyệt đẹp với vòng eo thon gọn, vòng 1 nở nang và gương mặt quyến rũ của Clara Lee. Có lẽ chỉ những hình ảnh trong phòng tập như vậy cũng đủ để cô 'hớp hồn' khán giả dù đã ở tuổi 33.

Clara Lee có tên tiếng Hàn Quốc là Lee Seong-min, sinh năm 1985, có 3 Quốc tịch là Thụy sĩ, Hàn Quốc và Anh. Cô là một diễn viên, người mẫu sở hữu một gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống. Điều này nhanh chóng giúp Clara Lee nổi tiếng. Với phong cách sexy, thân hình đẹp và nụ cười rạng rỡ, những bộ trang phục mang tính phóng khoáng. Cô được bình chọn là người đẹp sexy nhất Hàn Quốc vào năm 2013 và đang là biểu tượng gợi cảm của Quốc gia này.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp và tràn đầy sức sống khác của Clara Lee nhé:

Click xem thêm: Hoàng Yến Chibi được 'gạ' gặp mặt với giá hơn 230 triệu đồng

Mẩy Duổi ĐK