THỜI TRANG » Người mẫu

Chia tay bạn trai đại gia, Phan Như Thảo vẫn đẹp từng centimet ngày Valentine

Thứ ba, 11/02/2014 16:30

(Ngoisao.vn) – Sau nhiều năm gắn bó cùng đại gia ngành rượu, Phan Như Thảo đã chính thức nói lời chia tay và kết thúc cuộc tình nhiều bí mật của mình.

Vốn nổi tiếng kín đáo trong chuyện riêng tư, chỉ đến thời điểm vào những tháng cuối năm 2013 thì hình ảnh của Phan Như Thảo cùng đại gia trẻ tuổi làm việc trong ngành rượu, mới xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện. Trước đó, có không ít lời đồn thổi cô sẽ lên xe hoa với vị đại gia này trong năm 2014.

Lần xuất hiện gần nhất của Phan Như Thảo và bạn trai đại gia trước khi chia tay, tại một sự kiện vào tối ngày 12/12/2013

Tuy nhiên, cũng từ khi công khai mối quan hệ trước công chúng thì tình cảm của cặp đôi gặp không ít những bất đồng xảy ra, dẫn đến chuyện tan vỡ vào dịp cuối năm 2013. Dù vậy, Phan Như Thảo vẫn không nhắc đến nhiều việc chia tay mà vẫn tập trung dành thời gian cho hoạt động nghệ thuật.

Phan Như Thảo đẹp gợn buồn trên bãi biển Côn Đảo

Vừa qua, Phan Như Thảo đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả truyền hình trong nước lẫn quốc tế tại cuộc thi Asia's Next Top Model season 2. Theo đó, cô không chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn, mà còn giúp mang lại nhiều cơ hội làm việc cho người đẹp ở nước ngoài.

Sau cuộc thi Asia's Next Top Model season 2, Phan Như Thảo ngày càng tự tin phát triển sự nghiệp người mẫu, diễn viên

Sau hai năm du học phải sống xa gia đình, năm nay, Phan Như Thảo được đón Tết cổ truyền ấm áp bên cạnh gia đình tại quê hương Cà Mau. Cô cũng có dịp được đưa cha mẹ và em gái đi nghỉ dưỡng ở Côn Đảo, để tận hưởng không khí trong lành và chuẩn bị nhiều kế hoạch làm việc trong năm mới.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp gợn buồn nhưng đầy nóng bỏng được Phan Như Thảo cùng ekip thực hiện tại Côn Đảo, trong mùa Valentine 14/2:

Photo: Việt Lê Stylist: Trần Quốc Tuấn Makeup & Hair: Dao Chi Bikini: Thy Ng Assistant: Lan Hồng Accessories: Top Shop, Tờ - Rí Tinh Túy

CKool