THỜI TRANG » Người mẫu

Chùm ảnh Hoàng Thùy "du hí" Paris

Thứ ba, 13/03/2012 02:20

(Ngoisao.vn) - Sau thành công tại "Top Model of The World" lần thứ 19 với giải thưởng Best Catwalk Award, Hoàng Thùy tiếp tục có chuyến "du hí" Paris để tham gia chuyến đào tạo ngắn hạn do công ty Bourjois Paris tài trợ.

Sau 10 ngày trải nghiệm tại cuộc thi "Top Model of The World" lần thứ 19 được tổ chức tại thành phố Dortmund - Đức, với giải thưởng Best Catwalk Award, Hoàng Thùy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng BTC cuộc thi cũng như công chúng sở tại về vẻ đẹp của người mẫu Việt.

Ngay sau đó, Hoàng Thùy cùng bà Quỳnh Trang (Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model) đã đáp chuyến máy bay đến Paris, nơi quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy được công ty Bourjois Paris tài trợ 1 chuyến đào tạo ngắn hạn.

Tại Bourjois Museum...

Trong những ngày ở Paris, Hoàng Thùy được Bourjois sắp xếp ở tại khách sạn Napoleon, một khách sạn tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô Paris hoa lệ

Và đây là những hình ảnh đầu tiên của Hoàng Thùy trên đường đi gặp các đối tác...

Hoàng Thùy xinh đẹp và tươi tắn trên đường phố kinh đô thời trang - Paris

   Chiều ngày 12/3, Hoàng Thùy cùng Quỳnh Trang đã có buổi gặp gỡ bà Martin (Giám đốc marketing toàn cầu của Bourjois tại Paris), và bà Martin đã chúc mừng chiến thắng của Hoàng Thùy và chúc cô sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại thủ đô nước Pháp.

Sau buổi đến thăm trụ sở chính Bourjois tại Paris, Hoàng Thùy tiếp tục được đại diện của Bourjois Paris đưa đến thăm Bourjois and Chanel Museum

Ảnh Vietnam's Next Top Model

Hoàng Mai