THỜI TRANG » Người mẫu

Clip: Hình hiệu độc đáo của Vietnam’s Next Top Model 2012

Thứ hai, 20/08/2012 02:26

(Ngoisao.vn) - Vậy là tập đầu tiên chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2012 đã chính thức lên sóng vào lúc 20h tối qua 19/8 trên VTV3 cùng những gương mặt tiềm năng đã dần lộ diện.

Mở màn cho một loạt những điểm mới sẽ trình chiếu trong thời gian tới đó chính là hình hiệu - hình ảnh gắn kết xuyên suốt 15 tập của chương trình năm nay là sự xuất hiện của 15 cô gái bí ẩn giấu mặt sau những chiếc mặt nạ ấn tượng đang thực hiện một cuộc “chạy đua” với những thử thách phía trước đang chời đợi họ.

Clip hình hiệu của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của bộ tứ quyền lực Vietnam’s Next Top Model trong hình hiệu lần này mang một thông điệp rằng trong suốt thời gian đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2012, các thí sinh sẽ được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo đây bổ ích cùng những phần thi thử thách vô cùng cam go, khắc nghiệt. Chặng hành trình gian nan đó sẽ làm cho các cô gái trưởng thành và “lột xác” hoàn toàn, trở thành những gương mặt sáng giá cho làng thời trang, người mẫu Việt Nam.

Họ đã sẵn sàng cho cuộc cạnh trang đầy thách thức với hành trang và “vũ khí’ duy nhất trong tay chính là ý chí, quyết tâm và nghị lực của mỗi cá nhân. Và “ai sẽ là Vietnam’s Next Top Model 2012?” Câu hỏi kết mà giám khảo Xuân Lan luôn đề cập xuyên suốt chương trình sẽ là một ẩn số đầy thú vị mà tất cả chúng ta đều muốn khám phá.

Hãy chờ xem và cùng trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất với Vietnam’s Next Top 2012, một trong những chương trình truyền hình thực tế về một cuộc thi người mẫu hấp dẫn, bất ngờ và thú vị nhất tại Việt Nam hiện nay.

Cuộc hành trình chinh của họ chính thức bắt đầu! 15 gương mặt bí ẩn nào đằng sau chiếc mặt nạ là ai? Khán giả sẽ được biết trong những tập tiếp theo.

Hãy đón xem tập 2 của Vietnam’s Next Top Model 2012 vào lúc 20h00 ngày 26/8 trên VTV3.

Hoàng Vũ