THỜI TRANG » Người mẫu

Clip: Người mẫu "vồ ếch" sém tụt ngực

Thứ năm, 16/02/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Ngã trên sàn catwalk khi đang biểu diễn thời trang là một sự cố không ai mong muốn và rất khó có thể tránh khỏi.

Ngày hôm qua (15/2), đến dự chương trình biểu diễn cho bộ sưu tập thời trang 2012 của nhà thiết kế Dennis Basso có rất nhiều gương mặt nổi tiếng như: Star Jones, Joan Rivers, Ivanka Trump and Susan Lucci.

Chiếc váy màu da cam rất đẹp và mềm mại trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Dennis Basso.

Khi một cô người mẫu tóc vàng xinh đẹp đang bước trên sàn để trình diễn bộ váy màu da cam rực rỡ với cổ hình chữ V khoét sâu rất gợi cảm và phần chân váy dài thướt tha, xòe rộng cùng đôi giày cao ngất. Do đi với tốc độ tương đối nhanh mà váy quá dài và rộng nên phần chân váy đã quấn vào chân của người mẫu. Đây chính là nguyên nhân gây nên cú 'vồ ếch' đau đớn. Tuy nhiên, vẫn không hề lúng túng hay có một chút biểu hiện hoang mang, cô gái vẫn tiếp tục đứng dậy và hoàn thành nốt phần biểu diễn của mình.

Do váy quá dài, rộng nên người mẫu bị váy quấn chân nên...

Bị ngã và người mẫu đã kịp chống tay, và ngay lập tức định thần đứng dậy hoàn thành phần trình diễn.

Đối với nghề người mẫu, việc ngã trên sân khấu tuy chỉ là rủi ro ngoài ý muốn và diễn ra trong tích tắc nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp và "mất việc" chỉ nằm gang tấc.

HaiOu - (Theo DM)