THỜI TRANG » Người mẫu

Clip: Phương Mai và Hữu Long đăng quang 'Siêu mẫu Việt Nam 2012'

Chủ nhật, 24/06/2012 23:42

Đêm chung kết cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2012" vừa kết thúc cách đây ít phút với kết quả chiến thắng thuộc về Phương Mai và Nguyễn Hữu Long.

Đêm chung kết "Siêu mẫu Việt Nam 2012" vừa diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo những gương mặt có tiếng trong làng "chân dài". Đêm diễn đem đến cho người xem nhiều bất ngờ với những phần thi được đầu tư kĩ lưỡng, các thí sinh cũng khiến khán giả cũng như thành phần ban giám khảo "đau đầu" khi phải lựa chọn ra những gương mặt đại diện để đăng quang cho giải Vàng của "Siêu mẫu Việt Nam".

Sau nhiều thử thách như phần thi áo dài truyền thống, trang phục dạ hội, bikini... Toàn bộ 28 thí sinh của đêm chung kết khiến người xem "mãn nhãn" bởi những đường cong tuyệt mỹ của hình thể cũng như tài năng trình diễn tự tin trên sân khấu.

Kết quả chung cuộc của "Siêu mẫu Việt Nam 2012", cặp đôi Phương Mai và Nguyễn Hữu Long đã giành được cúp vàng của cuộc thi, trở thành đại diện siêu mẫu mới của làng thời trang Việt.

Clip giây phút đăng quang của cặp đôi vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2012"

Đây hoàn toàn là một chiến thắng không quá bất ngờ bởi ngay từ đầu, Phương Mai và Hữu Long là một trong 2 thí sinh được đánh giá cao trong số nhóm thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay. Phương Mai đã là gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk, cô cũng từng tham dự cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á cũng như đang lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh, cô gái sinh năm 1990 này sở hữu một ngoại hình bắt mắt, số đo chuẩn cùng một phong cách rất tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.

Phương Mai và Hữu Long đăng quang một cách thuyết phục

Đặc biệt, cô luôn giữ được một phong độ ổn định qua tất cả các vòng thi, từ chụp hình đơn - đôi đến vòng Bikini, đặc biệt, Phương Mai gây ấn tượng mạnh ở phòng thi Xử lý tình huống (diễn cùng diễn viên Đại Nghĩa) bằng lối diễn xuất hết sức linh hoạt và thông minh của mình trên sân khấu. Trong khi đó, Hữu Long (1991) là thí sinh từng tham dự cuộc thi SMVN năm trước, anh đoạt giải Hình thể đẹp 2011 nên ít nhiều đã thu nhặt được những kinh nghiệm nhất định về cuộc thi.

Trở lại với cuộc thi năm nay, quyết tâm chinh phục đỉnh vinh quang đã thôi thúc chàng trai Hà Nội tập luyện ngày đêm, trang bị kiến thức cần thiết và một tinh thần quyết liệt. Hữu Long khá tự tin từ những vòng đầu, anh đã có những phần thi rất tốt ở hầu hết các nội dung thi. Vẻ đẹp rắn chắc, nam tính và cứng cáp chính là những điều thấy được ở Hữu Long và anh hoàn toàn xứng đáng chiến thắng với công sức mình bỏ ra.

Kết quả chung cuộc của SMVN 2012 như sau:

Giải Vàng: Nguyễn Phương Mai - Nguyễn Hữu Long

Giải Bạc: Đặng Vũ Diệu Huyền - Đinh Minh Quân

Giải Đồng: Lê Thu An - Lương Công Tuấn - Đỗ Thị Phương Dung - Nguyễn Lưu Huynh.

Thí sinh Siêu mẫu thân thiện: Cù Ngọc Quý - Ngô Thị Thùy Dương

Thí sinh Siêu mẫu trình diễn ấn tượng: Huỳnh Thị Kim Tuyền - Nguyễn Thành An Thí sinh Siêu mẫu tài năng: Huỳnh Thị Nu - Nguyễn Thế Ân Khoa

Thí sinh Siêu mẫu phong cách: Nguyễn Lê Mỹ Linh - Võ Văn Nam

Thí sinh Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: Mai Hồng Nhung - Hà Phạm Hoàng Long

Thí sinh Siêu mẫu ăn ảnh: Đào Thị Thu Cúc - Hoàng Huy Hoàng Thí sinh Siêu mẫu triển vọng: Trần Ngọc Lan Khuê - Nguyễn Thị Tuyết

Giải thưởng nhà tài trợ được trao cho thí sinh sở hữu gương mặt xinh xắn: Lê Thu An

Một số hình ảnh khác trong thời khắc vinh danh Siêu mẫu Việt Nam 2012:

Như vậy Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã kết thúc với chủ nhân của 2 chiếc cúp Vàng danh giá là Phương Mai và Hữu Long. Chắc chắn đây sẽ là một tiền đề không thể tốt hơn để 2 gương mặt trẻ sáng giá của làng mẫu Việt tỏa sáng cũng như tiến xa trong tương lai!

Phương Mai luôn là cái tên được nhắc đầu tên khi được hỏi ai có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất của siêu mẫu. Sở hữu chiều cao 1m73 cùng với các số đo 85 - 58 - 92, Phương Mai nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý rất nhiều ngay từ những vòng thi đầu tiên của Siêu mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó, kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk cũng giúp Phương Mai thêm phần tự tin và giành chiến thắng.

Hữu Long sở hữu chiều cao 1m86 với các số đo 100 - 80 - 97. Năm ngoái, chàng trai này từng ẵm giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Sau khi đoạt giải thưởng phụ, Hữu Long xuất hiện trên sàn diễn thời trang đôi lần rồi bất ngờ bặt tăm, để rồi tái xuất trong Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Cùng xem lại những phần thi của các thí sinh trong đêm Chung kết:

Ngoisao.vn sẽ gửi đến bạn đọc những hình ảnh tại đêm chung kết diễn ra tối 24/6 trong thời gian sớm nhất!

B.L, Hoàng Nghĩa