THỜI TRANG » Người mẫu

Clip thí sinh Next Top trổ tài hát ca khúc "Tình thắm duyên quê"

Thứ tư, 03/10/2012 15:18

(Ngoisao.vn) - Trong tập 7, hóa thân thành nữ diva là một trong những thử thách khó khăn mà các cô gái VNTM phải vượt qua. Và với thử thách này, thí sinh Minh Nguyệt đã khiến mọi người bất ngờ khi trổ tài hát ca khúc "Tình thắm duyên quê"...

Một sân khấu ca nhạc được dàn dựng tại phòng trà Da Vàng, trên nền nhạc của bài hát One Night Only của bộ phim Dreamgirls, phần trang phục ánh kim lộng lẫy đến từ bộ sưu tập của ba nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Lê Thanh Hoà và Kim Khanh; cùng sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Quốc Huy và giám đốc sáng tạo Nam Trung; các cô gái của Vietnam's Next Top Model được hoá thân thành những nữ danh ca chuyên nghiệp trong bộ ảnh mang concept Diva.

Với buổi chụp ảnh mang chủ đề Diva, lần đầu tiên các thí sinh sẽ được làm việc theo nhóm 3 người. Trong mỗi nhóm, họ sẽ thay phiên nhau hoá thân thành các nữ danh ca trên nền nhạc One Night Only, mang linh hồn của một nữ nghệ sĩ vào những tấm ảnh. Điểm khó của buổi chụp hình này chính là chỉ các thí sinh chỉ được thực hiện phần chụp ảnh trong vòng 1 bài hát và phải phối hợp thật đồng điệu với 2 người bạn diễn khác. Quả thật yêu cầu của những buổi chụp hình ngày càng thách thức các thí sinh, nhưng chính điều này sẽ giúp họ hoàn thiện những kĩ năng cần thiết của 1 Top Model.

Trong bộ ảnh này, Minh Nguyệt trở thành điểm nhấn đặc biệt khi cô hoá thân thành "Diva nhạc dân ca Việt Nam". Vốn ít khi nghe nhạc quốc tế nên cô gặp nhiều khó khăn trong việc diễn xuất trên nền nhạc bài hát One Night Only. Giám khảo Nam Trung đành cho dừng nhạc và yêu cầu cô hát một bài hát mà cô yêu thích và diễn xuất. Gây bất ngờ cho toàn bộ ban giám khảo và cả các thành viên trong ekip sản xuất, Minh Nguyệt đã mở đầu phần chụp ảnh của mình với ca khúc "Tình Thắm Duyên Quê".

Clip thí sinh VNTM trổ tài hát ca khúc "Tình thắm duyên quê"

Quá bất ngờ trước lựa chọn này của Nguyệt, bộ tứ giám khảo cùng nhiếp ảnh gia Quốc Huy đã không thể nào nhịn được cười. Tuy nhiên, khi được hát ca khúc mình yêu thích, Minh Nguyệt dần lấy lại tự tin và có thay đổi đáng kể trong cách biểu cảm và tạo dáng. Giám khảo Xuân Lan đã phải thốt lên rằng Minh Nguyệt rất sáng tạo khi cô có thể kết hợp giữa việc hát dân ca, còn cách biểu cảm thì ra dáng một diva nhạc nhẹ. Sau thử thách lần này, Minh Nguyệt bỗng dưng gắn với câu hát "Tình nồng thắm xuyên qua bao mái tranh". Và cũng nhờ thử thách lần này mới có thể khám phá ra một phần rất khác trong cô thí sinh khá nhút nhát từ đầu cho đến giờ.

Trái ngược với Minh Nguyệt, nhiều thí sinh tuần này mất phong độ khi họ hoàn toàn luống cuống với thử thách chụp ảnh theo chủ đề Diva. Lý giải về điều này, giám đốc sáng tạo Nam Trung cho rằng, phông văn hoá nền của các bạn còn khá yếu kém. Các bạn chỉ có thể hoá thân được thành một nhân vật cụ thể khi bạn đã được quan sát, tìm hiểu và hiểu những điều cơ bản nhất để cấu thành nhân vật đó. Do đó, để thành công trong nghề người mẫu, việc biết quan sát và nắm bắt những điểm mấu chốt là cả một kĩ năng cần phải học.

Riêng Kha Mỹ Vân, cô lần đầu tiên được đánh giá là người có tấm ảnh đẹp nhất của tuần này. Điều này khiến cô hoàn toàn bất ngờ khi đón nhận kết quả. Những tuần trước, phần thi của cô ít khi nhận được sự nhận xét của giám khảo và cô luôn lọt vào nhóm thí sinh có nguy cơ bị loại. Tuần này, cô mãi tập trung diễn xuất và giám khảo cũng không nói gì nhiều khi cô thực hiện phần thi của mình. "Lúc đó, tôi nghĩ là lần này mình cũng sẽ bị rơi vào nhóm nguy hiểm rồi. Khi chị Xuân Lan gọi tên tôi đầu tiên, tôi dường như không tin vào tai của mình nữa" (cười). Nhận xét về Kha Mỹ Vân, Ngọc Thuý cười to, "bình thường thấy Vân tomboy, không ngờ lần này cô ấy diễn xuất rất dẻo, nhìn cứ như là một con rắn vậy!"

Cùng theo dõi những tấm ảnh theo chủ đề Diva được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Quốc Huy cùng các cô gái của Vietnam's Next Top Model 2012, và những bức ảnh hậu trường thú vị.

Credit hinh Photoshoot tập 7. Chủ đề Diva Photo: Quốc Huy Art Director: Nam Trung Makeup: Shiseido Hair: wella Costume: Lý Quý Khánh, Kim Khanh, Lê Thanh Hòa

Hoàng Mai, Ảnh: Multimedia