THỜI TRANG » Người mẫu

Clip: Vietnam's Next Top Model lại để "lộ" Top 7 diễn ở Singapore

Thứ sáu, 15/11/2013 13:54

(Ngoisao.vn) - Sau khi clip này bị rò rỉ khiến mọi người đoán già đoán non đây chính là top 7 của cuộc thi.

Vừa qua, hai đoạn clip của các thí sinh VNTM 2013 trình diễn trên sàn catwalk tại một show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang FIDé tại Singapore bị rò rỉ trên mạng khiến người hâm mộ lại đoán già đoán non về top 7 của cuộc thi. 7 thí sinh được may mắn tham dự show diễn này là Chà Mi, Thanh Thủy, Nguyễn Hằng, Văn Kiên, Anh Quân, Tuấn Việt, Quang Đại.

Được biết, trong khuôn khổ tuần thời trang FIDe' Singapore diễn ra từ 9 - 19/10, 4 thí sinh nam gồm Anh Quân, Quang Đại, Tuấn Việt, Văn Kiên xuất hiện trong show của Nofar Gabrieli.

{C}{C}{C} Clip trình diễn của thí sinh nam

Văn Kiên

Anh Quân

Tuấn Việt

Quang Đại

3 thí sinh nữ gồm Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, Nguyễn Hằng trình diễn trong show của Odessa.

{C}{C}{C} Clip trình diễn của thí sinh nữ

Chà Mi

Thanh Thủy

Nguyễn Hằng

Theo như thông lệ của Vietnam's Next Top Model (VNTM) thì các thí sinh lọt sâu vào vòng trong luôn có cơ hội được đi nước ngoài trình diễn. Nên việc để lộ clip này cũng có thể nói là rò rỉ hình ảnh thí sinh lọt tiếp vào vòng trong của top 7. Nếu đúng vậy thì thí sinh bị loại chính là Hà Thu, Trần Trung và Nguyễn Thanh.

Đây cũng là mùa thứ ba liên tiếp ban tổ chức VNTM để lộ kết quả sớm. Tại mùa thi năm 2012 và 2011, chương trình lần lượt bị lộ kết quả top 6 và top 4. Việc để thí sinh trình diễn tại nước ngoài ở những show diễn, tuần thời trang quy mô là lý do khiến ban tổ chức khó giữ được tính bảo mật nhưng sự không trùng khớp này cũng khiến khán giả không hiểu đâu mới là kết quả đúng.

Khánh An