THỜI TRANG » Người mẫu

Cô ấy là một trong những người mẫu xinh đẹp nhất ở Nga, quá khứ từng bị các bạn cùng lớp chế giễu

Thứ năm, 02/03/2023 07:34

Anastasiya Kvitko có thân hình đồng hồ cát mũm mĩm, cô được gọi là "Kim Kardashian nước Nga".

Cô gái tên Anastasia Kvitko là người mẫu và doanh nhân quyến rũ người Nga. Anastasia Kvitko sinh ra và lớn lên tại Kaliningrad, sau đó chuyển đến Mỹ để làm người mẫu. Người mẫu Nga nóng bỏng này nổi tiếng với số đo hình thể 96-63-106, và được coi là "Kim Kardashian của Nga". Đường cong và thân hình quyến rũ đã giúp cô có được 12,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cô người mẫu Nga Anastasiya Kvitko nổi tiếng với vóc dáng mũm mĩm, đầy đặn nhưng có số đo đồng hồ cát hoàn hảo

Ít ai biết rằng, thời còn nhỏ, khi theo học tại một trường phổ thông ở địa phương với ước mơ trở thành người mẫu, Anastasia Kvitko đã bị bạn bè chế giễu rất nhiều. Trước đây, giới thời trang chỉ đánh giá cao những cô gái mình hạc xương mai. Chính vì vậy thân hình đầy đặn như Anastasia Kvitko bị coi là không phù hợp.

Để có được vóc dáng cân đối, biến những bất lợi của cơ thể thành lợi thế để nổi tiếng, Anastasia Kvitko rất chăm chỉ tập luyện, từ thể dục đến điền kinh. May mắn thay, căn hộ của cô ấy nằm trên tầng năm của một ngôi nhà không có thang máy, việc đi bộ mỗi ngày như vậy giúp thân hình cô ngày càng săn chắc, quyến rũ.

Sự nghiệp người mẫu của ngôi sao Instagram tương lai bắt đầu vào năm 2011. Cuộc sống của cô gái thay đổi khi cô gặp Anwar Norov - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp người mẫu, những bức ảnh sau đó được đăng lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày nay, khi trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất nước Nga, trên mạng xã hội và cả ngoài đời thực, Anastasiya Kvitko vẫn luôn nổi danh với gu thời trang hở bạo.

Anastasia Kvitko khẳng định rằng số đo 3 vòng của cô là trời cho và kết quả của sự chăm chỉ luyện tập chứ không hề có sự can thiệp của dao kéo.

Mặc dù đã từng nhận được lời đề nghị giảm béo nhưng Anastasia Kvitko cho biết cô hoàn toàn hài lòng về cơ thể mình, không cần thiết phải giảm béo.

Những bộ đồ gợi cảm khoe tối đa lợi thế vòng một và hông quả táo khiến Anastasiya Kvitko giống như một nữ thần bốc lửa trong mắt cánh mày râu trên khắp thế giới.

Mặc gì thì mặc, nữ người mẫu trẻ tuổi cứ phải khoe tối đa đường cong cùng những chỗ nảy nở trên cơ thể mới chịu!

Nhờ thân hình nóng bỏng, mỹ nhân Nga mặc gì cũng gợi cảm.

Giờ đây, ý thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến người hâm mộ và công chúng, Kvitko luôn truyền tải thông điệp tích cực: “Hãy tin vào ước mơ của bạn. Hãy làm những điều bạn có thể làm tốt nhất trong cuộc đời”.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)