THỜI TRANG » Người mẫu

Cô ấy là người mẫu đầu tiên trong lịch sử giành được giải thưởng thành tựu trọn đời!

Thứ ba, 29/12/2020 15:28

Hôm nay, trang web người mẫu có thẩm quyền MDC đã trao giải thưởng thành tựu trọn đời đầu tiên trong lịch sử và người chiến thắng là siêu mẫu da màu Naomi Campbell.

Theo lời giới thiệu, Giải thưởng Thành tựu Trọn đời được thiết lập để trao giải cho những nam, nữ thần siêu mẫu hàng đầu trong ngành, những người có sức thâm nhập trong văn hóa đại chúng thuộc giới thời trang.

Với 34 năm sự nghiệp, Naomi Campbell năm nay đã 50 tuổi và vẫn giữ được vị trí quan trọng trong làng thời trang, năm nay cô còn xuất hiện trên trang bìa của "VOGUE" phiên bản Mỹ, điều đó chứng tỏ cô vẫn đang ở đỉnh cao phong độ. Nó cũng đưa cô trở thành siêu mẫu đầu tiên giành được giải thưởng thành tựu trọn đời.

Rất dễ hiểu khi Naomi Campbell giành được giải thưởng như vậy, bởi cô hoàn toàn hòa nhập vào lĩnh vực kỹ thuật số và trở thành siêu mẫu huyền thoại có ý thức tồn tại cao nhất trong lòng cư dân mạng thời đại Internet.

Nói cách khác, cô rất giỏi dùng Internet để “thổi phồng” bản thân nhằm nâng cao vị thế của mình trong lòng thế hệ trẻ.

Cho dù đó là khoảnh khắc bay trong bộ đồ bảo hộ đầy đủ, hay được ca ngợi trong các bài hát của Beyonce Beyonce và gà cay Nicki Minaj, hay trong các chương trình trò chuyện khác nhau, Naomi Campbell luôn sử dụng nhiều cách khác nhau. Và đã thấm vào văn hóa đại chúng.

Hơn nữa, cô ấy hiểu rất rõ về hoạt động của Internet đương đại. Trong những năm gần đây, cô ấy đã tích cực điều hành kênh Youtube của riêng mình, tổ chức các chương trình trò chuyện trực tuyến nổi tiếng và thiết lập mối liên hệ với hàng triệu người hâm mộ và người đăng ký của mình và đã đạt được thành công.

Naomi Campbell là Madonna của ngành công nghiệp người mẫu.

Cho đến năm 2020, Naomi Campbell vẫn hoạt động rất tích cực, bề dày sự nghiệp không ai sánh kịp, cô tiếp tục đại diện cho thế mạnh thực sự của việc "bám trụ", nói với mọi người rằng độ dài sự nghiệp là quan trọng nhất.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới