THỜI TRANG » Người mẫu

Cô ấy rất cao nhưng lại nổi tiếng với 'đường hông' hoàn hảo. Dù nặng tới 70kg nhưng cô ấy không hề bị sồ sề chút nào

Thứ hai, 10/01/2022 12:56

Không biết bạn có để ý rằng, kể từ khi có sự xuất hiện của gia đình nhà Kim Kardashian thì tiêu chuẩn về ngoại hình 'khổng lồ' trở nên rất phổ biến. Và các cô gái ở phương Tây cũng bắt chước theo vóc dáng của nhà Kim 'siêu vòng ba'.

Ở các nước phương Tây, những người mẫu có thân hình như thế này rất được ưa chuộng, mặc dù thân hình rất đầy đặn hoặc thậm chí là “khổng lồ” nhưng họ không hề có chút mỡ thừa.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với một người mẫu có thân hình tương tự, dù cô rất cao, thân hình “khổng lồ” nhưng cô vẫn sở hữu đường cong hoàn hảo.

Người này là Carla, tuy không đẹp bằng Kardashian nhưng cô đã trở thành người của công chúng với "đường hông" hoàn hảo.

Dù ban đầu thân hình “khổng lồ” của cô không được mọi người công nhận nhưng với sự nỗ lực của bản thân, giờ đây cô đã trở thành một người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng và được mọi người yêu mến.

Cơ địa bẩm sinh của Carla rất thuận lợi, cô cao 1m70, dù chiều cao đã đủ để làm người mẫu nhưng cô nặng tới gần 70kg, một cân nặng “quá khổ” đối với tiêu chuẩn của mọi cô gái.

Tuy nhiên, nhờ nỗ lực tập luyện nên dù sở hữu cân nặng khủng nhưng cô lại sở hữu đường cong rất hoàn hảo, khiến cô thậm chí còn nổi bật, hấp dẫn hơn người mẫu theo tiêu chuẩn thông thường.

Cô còn được người hâm mộ gọi với cái tên rất sexy là “nữ hoàng mông” vì những thành tích nổi bật của cô trong lĩnh vực người mẫu.

Sở dĩ cô có được thân hình hoàn hảo như vậy là nhờ nỗ lực tập luyện, thật trớ trêu khi động lực để cô nỗ lực chính vì việc một lần cô đã bị loại bởi cuộc thi người mẫu khi còn trẻ. Nhưng vì theo đuổi ước mơ của mình, cô càng tập luyện chăm chỉ để sở hữu thân hình tuyệt vời, kết hợp thêm làn da hơi ngăm đen có phần “cứng cáp” lại vô tình khiến cô trở nên “độc nhất vô nhị” trong làng người mẫu.

Không ai có thể thành công một cách ngẫu nhiên, Carla đã bỏ ra rất nhiều mồ hôi, công sức và cuối cùng nhận được những điều mà mình mong muốn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới