THỜI TRANG » Người mẫu

Cô gái châu Phi được mệnh danh là 'Nữ thần đen nhất thế giới'! Ngắm nhìn vẻ ngoài phồn thực, cư dân mạng bày tỏ cảm xúc nữ thần

Thứ năm, 19/05/2022 06:21

Nói đến Châu Phi chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với trình độ phát triển kinh tế thấp trên thế giới. Hơn nữa, người Châu Phi trong ấn tượng của chúng ta có nước da tương đối ngăm đen, và về cơ bản mọi người đều ít chú ý đến ngoại hình của họ.

Mặc dù làn da của họ rất đen nhưng có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Ví dụ cô gái được mệnh danh là "nữ thần đen" nhất quả đất. Và cô ấy cũng là một người mẫu nổi tiếng, người ta nói rằng màu trắng che đi tất cả sự xấu xí, nhưng người mẫu cấp nữ thần này lại tự hào về màu đen, và màu đen đến tột cùng đã biến thành một mỹ nhân.

Tên cô ấy là Nyakim Gatwech và cô ấy đến từ Nam Sudan. Trên thực tế, cũng chính vì nước da đặc biệt và nét duyên dáng riêng mà cô ấy cuối cùng đã có rất nhiều người hâm mộ trên thế giới. Và sự tự tin trong con người của cô ấy là điều mà hầu hết mọi người đều không có, bởi sau khi nổi tiếng, màu da của cô ấy thường bị bàn tán nhưng cô ấy đều bỏ qua.

NyakimGatwech đã từng nói rằng điều quan trọng nhất đối với một người là sự tự tin, bởi vì đây chính là sự quyến rũ. Bản thân không thích thì làm sao người khác trân trọng được. Không cần phải mặc cảm về thẩm mỹ của người khác, bởi sống tự tin là trạng thái đẹp nhất của con người.

Vì vậy, Nyakim Gatwech có thể không có những đường nét trên khuôn mặt cực kỳ thanh tú và làn da ngăm đen, nhưng ngoại hình của cô ấy lại tạo cảm giác rất cao. Và có một điểm nữa, đó là vóc dáng của cô ấy rất chuẩn, và cô ấy luôn rất tự tin trên sân khấu, đó cũng chính là điều làm nên sức hút của cô ấy. Cô luôn là mẫu người khẳng định mình là chính mình và không quan tâm đến ánh mắt của người khác, điều này thật đáng ngưỡng mộ.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới