THỜI TRANG » Người mẫu

Cô gái cụt 2 chân bẩm sinh trở thành người mẫu nội y quyến rũ

Thứ tư, 23/09/2015 12:26

Với nghị lực và quyết tâm phi thường, một cô gái cụt 2 chân đã trở thành người mẫu nội y đầy quyến rũ với thu nhập 'khủng'.

Một cô gái 23 tuổi sinh ra đã không có chân nhưng giờ đây nhận được số tiền hơn 1000 USD/ngày (khoảng hơn 22 triệu/ngày) nhờ việc làm người mẫu nội y. Kanya Sesser đến từ Los Angeles đang nổi bật lên trong ngành công nghiệp người mẫu bằng ý chí và nghị lực của mình.

Cô gái cụt cả 2 chân Kanya trở thành người mẫu nội y nhờ nghị lực của bản thân

Siêu mẫu 23 tuổi này bị bỏ rơi trên bậc thềm của một ngôi chùa Phật giáo ở Thái Lan khi mới được 1 tuần tuổi. Cha mẹ nuôi đã mang Kanya đến Portland, Oregon khi cô gái 5 tuổi. Kanya chia sẻ: ‘Việc làm người mẫu khá thú vị và đó là câu chuyện của tôi. Tôi hoàn toàn khác biệt và đó là sự quyến rũ. Không có đôi chân, tôi vẫn cảm thấy mình quyến rũ’.

Cô gái giàu nghị lực cho biết mình đã làm người mẫu cho các nhãn hàng lớn như Volcom, Nike và Rip Curl Girl. Kanya bắt đầu làm người mẫu ở tuổi 15 cho một số thương hiệu thể thao. Cô cho biết: ‘Tôi thích kiếm tiền và cũng thích mọi người thấy được vẻ đẹp trên cơ thể mình. Tôi thích thể hiện bản thân mình theo một cách khác biệt với những gì mọi người thường thấy’

Kanya rất thích tập luyện thể thao đặc biệt là môn trượt ván và lướt sóng. Cô gái thích vẻ đẹp tự nhiên và cho biết cảm thấy mình đẹp dù có trang điểm hay không. Kanya cho biết sẽ tiếp tục làm người mẫu, luyện tập thể thao và viết cuốn sách về cuộc đời mình.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới