THỜI TRANG » Người mẫu

Cô gái được cho là vô lễ của Next Top Model bị Xuân Lan “dằn mặt”

Chủ nhật, 21/12/2014 20:44

(Ngoisao.vn) - Là cô gái nhỏ tuổi nhất ngôi nhà chung mùa thứ 5, nhưng Nguyễn Oanh thường xuyên thể hiện sự ăn thua và tranh cãi "tay đôi" với những người lớn tuổi hơn mình khiến họ cảm thấy khó chịu.

Một trong những điểm gây chú ý ở tập phát sóng tối qua (20/12) của “Vietnam's Next Top Model”, là việc host Xuân Lan góp ý thẳng thắn với Nguyễn Oanh về thái độ cư xử cần đúng mực. "Bạn làm cho chúng tôi thật sự lo lắng. Cách ăn nói, cách đi đứng, cách ứng xử. Em cần phải biết kiềm chế cảm xúc cá nhân. Không phải bất kỳ trường hợp nào hay với ai, em cũng cãi choe chóe lên. Những điều này không giúp em trở thành một ngôi sao được", nữ giám khảo góp ý. Đáp lại, cô gái 18 tuổi trả lời sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi.

Trước đó, Nguyễn Oanh liên tục gây chú ý khi có những va chạm với các thí sinh nam lớn tuổi hơn trong ngôi nhà chung. Cô không chỉ nhiều lần cãi nhau tay ngang với thí sinh Văn Hội từ việc sinh hoạt trong ngôi nhà chung, đến cả lúc tham gia thử thách, mà thậm chí còn cãi nhau to với Duy Anh làm dậy sóng người hâm mộ chương trình thực tế này. Không ít ý kiến đã chỉ trích Nguyễn Oanh và nhận xét cô là người vô lễ. Dù vậy, một cô gái chỉ mới 18 tuổi và lớn lên ở vùng quê nghèo của Quảng Ninh như Nguyễn Oanh, cũng nhận được sự thông cảm của nhiều người.

So với các thí sinh khác, Nguyễn Oanh sở hữu tố chất ấn tượng về ngoại hình với chiều cao hơn 1m8. Gương mặt góc cạnh của cô đậm chất Á và phù hợp với phong cách high fashion. Dù đang là thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi và thậm chí chưa từng bao giờ đi giày cao gót 15cm và sải bước sàn catwatk, nhưng Nguyễn Oanh đã chứng minh được thực lực đáng gờm khi được nhà thiết kế đến từ Nhật Bản - Somarta chọn làm vedette trong show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua.

Hiện tại, Nguyễn Oanh đã bước vào top 7 của chương trình. Dù còn chút bốc đồng, nhưng mọi người vẫn đặt niềm tin cô gái trẻ này sẽ làm nên chuyện ở cuộc tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp này.

Tập 7 khép lại đã chứng kiến hành trình trưởng thành qua hơn nửa chặng đường của các chàng trai cô gái. Việc loại cùng lúc hai thí sinh tiềm năng là Quỳnh Châu, Đăng Khánh đã khiến nhiều người bất ngờ, cũng như dấy lên sự bình luận không ngớt từ cộng đồng mạng.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới