THỜI TRANG » Người mẫu

Cô gái từng được cả thế giới mệnh danh là 'cô gái xinh đẹp nhất thế giới' đã lớn lên và thay đổi như thế nào?

Thứ bảy, 24/12/2022 16:11

Ngay từ khi lên 8 tuổi, Kristina Pimenova của xứ sở Bạch Dương với vẻ đẹp thiên thần và đôi mắt xanh trong veo đã thu hút hàng triệu người trên thế giới hâm mộ.

Trên một tạp chí uy tín thế giới, Kristina Pimenova đã được bầu chọn là cô bé đẹp nhất giới. Được biết Kristina Pimenova từng ký hợp đồng với các công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models

Con gái của cầu thủ bóng đá Ruslan Pimenova và người mẫu Glicker được mệnh danh là cô gái xinh đẹp nhất thế giới năm 2014. Nhờ có sự chăm sóc và dẫn dắt của cả bố và mẹ nên cô bé đã nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Năm 2016, Pimenova đến Los Angeles và trở thành người mẫu cho một công ty lớn của Mỹ có tên LA Models.

Khi còn là một thiếu niên, cô đã ký hợp đồng với Ralph Lauren, Armani và Guess. Cô cũng đóng một bộ phim và là ước mơ của nhiều đứa trẻ.

Bây giờ Christina đã lớn, vẻ dễ thương của thời thơ ấu không còn nữa. Nhưng cô vẫn là một người mẫu thành công. Cô thường thích chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời mình với người khác trên Instagram. Ví dụ, hình ảnh của các kỳ nghỉ và với người bạn thân Ella Gross. Bạn của cô gái cũng là một người mẫu.

Trong thời gian xảy ra đại dịch, Christina vẫn dành thời gian ở nhà với trang phục đời thường và lúc này, cô hoàn toàn quên bẵng những bộ cánh thời trang.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)