THỜI TRANG » Người mẫu

Cô là siêu mẫu duy nhất không có rốn trong lịch sử nhưng vẫn xinh đẹp đến khó tin

Thứ tư, 26/10/2022 14:56

Karolina Kurkova đến từ Cộng hòa Czech, "con cưng" của nhãn hiệu danh tiếng Victoria's Secret được biết đến như một trong những người mẫu đình đám nhất trên thế giới, với tên tuổi xếp thứ 5 trong top 20 siêu mẫu tương lai.

Người đẹp tóc vàng luôn xuất hiện trên sàn diễn với những đường cong nóng bỏng và một gương mặt thiên thần. Thế nhưng nhan sắc yêu kiều này lại không có một chiếc rốn bình thường như bao người khác.

Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi khi xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ. Năm 19 tuổi, cô đứng đầu trong bảng xếp hạng thu nhập của người mẫu toàn cầu. Năm 20 tuổi, được vinh danh là "50 người đẹp nhất thế giới", năm 2015, Kokova trở thành một trong 15 người mẫu được trả lương cao nhất thế giới.

Là một người kỳ cựu của Victoria's Secret, cô đã mang trên mình đôi cánh cao nhất, mở màn show diễn với tư cách không phải là thiên thần, và trở thành người chiến thắng trong bộ đồ lót giả tưởng trị giá 10 triệu đô la "Ngôi sao của Victoria" của Victoria's Secret. Cô cũng để lại nhiều hình ảnh kinh điển trên Victoria's Secret, và cô đã xử lý hoàn hảo tất cả các loại lỗi trên sân khấu chữ T.

Tuy nhiên, con cưng của ngành thời trang, cô cũng có một "bí mật không thể nói ra". Cô ấy không có rốn vì chứng rối loạn dạ dày bẩm sinh. Một nguồn tin cho biết kỹ thuật viên của các tạp chí thời trang luôn phải "chỉnh sửa" lại bộ phận nhạy cảm này cho cô trước khi các ấn phẩm với những hình ảnh đẹp mê hồn của Karolina được đến tay bạn đọc.

Người phụ trách phần hình ảnh của các tạp chí luôn phải "thủ" sẵn ảnh của những chiếc rốn ở nhiều tư thế khác nhau, sau đó tìm cái thích hợp "lắp" vào cho Karolina mỗi khi cô làm mẫu cho đồ nội y, bikini hay xuất hiện trong các trang phục hở hang khoe cơ thể "đẹp từng centimet" của mình.

Mà điều này là chuyện rất thường ngày với họ, vì ngoài vai trò trong "đàn thiên thần" của Victoria's Secret, Karolina luôn là tên tuổi không thể thiếu trong những show diễn lớn và là gương mặt quá quen thuộc của các tạp chí thời trang.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới