THỜI TRANG » Người mẫu

Con trai Hoa hậu Diễm Hương 'gây bão' trên sàn catwalk

Thứ hai, 30/05/2016 07:50

Mới hơn 1 tuổi nhưng con trai Hoa hậu Diễm Hương đã cứng cáp và khá tự tin khi xuất hiện trên sàn catwalk.

Đánh dấu cột mốc 9 năm điểm tên trong làng mốt Việt, tối qua (29/5), NTK Adrian Anh Tuấn đã tổ chức show diễn thời trang đặc biệt được đầu tư kỹ lưỡng với qui mô hoành tráng tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM).

Con trai Hoa hậu Diễm Hương diễn thời trang cùng mẹ

Là một trong những người bạn thân thiết lâu năm, Hoa hậu Diễm Hương đã đồng ý xuất hiện trong show diễn của NTK đồng tính cùng con trai đầu lòng.

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng bé Noah đã cứng cáp và không quấy khóc khi xuất hiện trước đám đông. Diễm Hương cho biết, trước giờ diễn cô khá hồi hộp vì sợ bé khóc nhưng ai ngờ bé lại không khóc.

Ngoài mẹ con Diễm Hương, tham gia trình diễn trong BST "The Superstar” còn có dàn mẫu Việt khủng như: Thanh Hằng, Trúc Diễm, Lệ Hằng, Minh Triệu, Thu Hiền, Lê Thị Phương, Thùy Dương, Thanh Thảo, Nguyễn Oanh...

Vợ chồng NTK Adrian Anh Tuấn

Lệ Hằng

Thanh Trúc Trương

Hương Ly

Nguyễn Thị Hợp

Lê Thị Phương

Hồng Xuân

Thanh Thảo

Trang Phạm

Thùy Dương

Kha Mỹ Vân

Hoàng Oanh

Đỗ Hà

Ngân Nguyễn

Minh Triệu

Nguyễn Oanh

Thu Hiền

Trúc Diễm

Thanh Hằng diện váy 25m vải làm vedette.

"The Superstar" với hơn 100 thiết kế được trình diễn gồm ba phần với nội dung xuyên suốt cùng những màn trình diễn thú vị dẫn dắt cảm xúc người xem. Sau show diễn này, Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục mang "The Superstar" ra Hà Nội và sang California (Mỹ) phục vụ người yêu thời trang.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới