THỜI TRANG » Người mẫu

Công bố mỹ nhân quảng cáo bikini gợi tình nhất 2011

Thứ bảy, 31/12/2011 09:31

Top 10 người đẹp quảng cáo bikini gợi tình nhất năm 2011 đã được xướng tên. Nữ ca sỹ da màu sexy Rihanna vượt lên dẫn đầu ngoạn mục.

Điều đáng chú ý, trong danh sách bầu chọn tạp chí Advertising Age (Mỹ) công bố, Rihanna vượt lên trên tất cả các siêu mẫu, siêu mẫu nội y đình đám nhất thế giới hiện nay để đứng đầu bảng.

Rihanna - Mỹ nhân quảng cáo nội y gợi tình nhất thế giới năm 2011.

Có thể nói, trong năm qua, dù liên tục gặp rắc rối với những scandal ăn mặc phản cảm, biểu diễn đầy nhục dục, bị nông dân đuổi vì thực hiện cảnh quay quá “nóng”trên cánh đồng, ra MV như phim cấp 3… song Rihanna vẫn luôn khẳng định vị thế một trong những nữ nghệ sỹ sexy nhất hành tinh. Tận dụng lợi thế hình thể khỏe mạnh, nước da ngăm và khuôn mặt xinh đẹp, mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất thế giới luôn diện đồ ngắn, mặc bikini trên cả sân khấu và bãi biển khiến cánh đàn ông nao lòng.

 Xinh đẹp, nổi tiếng và sexy, Rihanna quảng cáo bikini cũng “cừ” nhất!

Đặc biệt, trong shoot hình quảng cáo nội y cho hãng Armani năm nay, Rihanna đã phô hết vẻ sexy, gợi tình của tuổi thanh xuân năng động. Đại diện của tạp chí Advertising Age đã phải thốt lên những lời có cánh dành tặng Rihanna: “Cô ấy chưa bao giờ quyến rũ đến thế!”.

Rihanna chưa bao giờ quyến rũ đến thế!                    

Tiếp đến, bà mẹ một con Miranda Kerr xếp vị trí thứ 2 trong danh sách. Nhiều người không thể tin nổi tại sao mới sinh con mà thiên thần của hãng đồ lót Victoria's Secret lại có thể giữ vóc dáng đẹp “cứ như chưa từng mang thai” đáng ngạc nhiên như vậy, theo nhận định của Advertising Age.

Bà mẹ một con Miranda Kerr là thiên thần nội y Victoria's Secret nổi bật nhất năm nay.

Chân dài siêu gầy đến từ Anh quốc Kate Moss đứng thứ 3. Và loạt ảnh quảng cáo cho nhãn thời trang Liu Jo (Italia) đã giúp Kate chinh phục người hâm mộ.

Siêu mẫu Anh “siêu gầy” Kate Moss không thể nóng bỏng hơn.

Siêu mẫu xứ samba Gisele Bundchen về thứ hạng 4 với mẫu quảng cáo đồ lót Hope nóng bỏng, ngọt ngào.

Gisele Bundchen luôn xứng tầm đẳng cấp ngôi sao nội y hàng đầu thế giới.

Người tình xinh đẹp Irina Shayk của C.Ronaldo cán đích ở vị trí thứ 5 với shoot hình quảng cáo bikini nóng bỏng của hãng Luli Fama (Mỹ), và trang Advertising Age phải trầm trồ: “Người ta ngây ngất với những đường cong hoàn hảo của Irina Shayk, và mối tình với cầu thủ đắt giá nhất nhì hành tinh Ronaldo khiến cô ấy nổi bật, được quan tâm nhiều hơn”.

Bồ của C. Ronaldo luôn xinh đẹp và gợi tình.

Top 5 mỹ nhân quảng cáo nội y còn lại bao gồm các người đẹp có tiếng trong làn mẫu: Heidi Klum (thứ 6), Pamela Anderson (thứ 7),  Lily Aldridge (thứ 8), Bar Rafaeli (thứ 9) và Kate Upton (thứ 10).

Bà mẹ 4 con Heidi Klum: gừng càng già càng cay. Pamela Anderson vẫn là “bom sex” hạng nhất.

 Vẻ đẹp của Lily Aldridge luôn khiến người ta rung động.

 Bar Rafaeli quyến rũ đến từng milimét.

 Siêu mẫu tuổi teen Kate Upton là “cô dâu 17 tuổi” đình đám nhất nước Mỹ.  

VTC