THỜI TRANG » Người mẫu

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của thí sinh Vietnam's Next Top Model

Chủ nhật, 27/10/2013 21:47

(Ngoisao.vn) - Trong tập 4, 14 chàng trai cô gái đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục với một diện mạo mới đầy ấn tượng, cũng như học kỹ năng trang điểm và làm đẹp mọi lúc mọi nơi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành người mẫu hàng đầu.

Sau những trải nghiệm cơ bản của một người mẫu chuyên nghiệp như: kỹ năng trình diễn catwalk, khả năng biểu cảm và tạo dáng. Trong tập 4 của Vietnam’s Next Top Model, 14 chàng trai cô gái đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục với một diện mạo mới đầy ấn tượng, cũng như học kỹ năng trang điểm và làm đẹp mọi lúc mọi nơi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành người mẫu hàng đầu. Phần thi chụp ảnh chân dung với những hóa trang cầu kỳ và đầy màu sắc là điểm nhấn mang đến cho khán giả cảm nhận rõ ràng về sự tiến bộ của 14 chàng trai cô gái tài năng. Kết thúc tập 4, hai gương mặt đầy cá tính Phan Linh và Tạ Thúc Bình đã phải rời cuộc chơi trong nuối tiếc. Hãy đón xem tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 trên kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 3/11/2013 để dõi theo những phần thi tài đầy kịch tính của các thí sinh.

Dù luôn có chuyên gia trang điểm hỗ trợ, thế nhưng để làm một người mẫu chuyên nghiệp thì phải thích nghi với mọi hoàn cảnh, vì đặc thù công việc bận rộn họ thường xuyên phải tự trang điểm trên xe trong lúc di chuyển. Để cho thí sinh hiểu được tầm quan trọng của việc thành thạo kỹ năng trang điểm mọi lúc mọi nơi, Giám khảo Nam Trung đã ngay lập tức mang đến cho họ một thử thách vô cùng “oái ăm”: trên chuyến xe đi đến địa điểm mới, trong vòng 30 phút và không dùng gương, các thí sinh phải tự trang điểm cho mình. Những cô gái thì được thử sức với phong cách khá căn bản: tóc cột cao, mắt nước dài, lông mi đậm, son đỏ. Trong khi các chàng trai phải hóa trang thành một rocker mạnh mẽ: với mắt tô đen, lông mày đậm, các khối trên mặt được nhấn rõ ràng.

Để trở thành một người mẫu hàng đầu các thí sinh còn cần phải tạo dựng được hình ảnh riêng đối với công chúng. Để có thể tạo ra diện mạo mới ấn tượng và đầy phong cách cho các thí sinh, những chuyên gia tạo mẫu tóc đã dựa trên cá tính, cấu trúc xương mặt và tỉ lệ hình thể của từng người để có một kiểu tóc phù hợp.

Kết thúc phần đánh giá của BGK, sự căng thẳng và hồi hộp lên đỉnh điểm khi có tới 3 thí sinh ở trong top nguy hiểm là Hà Thu, Thúc Bình, Phan Linh, nhưng trong tay Thanh Hằng chỉ có 1 tấm hình dành cho 1 thí sinh duy nhất được bước tiếp. Sau giây phút kịch tính đến thót tim, Hà Thu là thí sinh duy nhất may mắn thoát hiểm trong gang tấc để tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh còn lại trong những thử thách cam go tiếp theo. Hà Thu “thoát nạn”, thế nhưng người vui nhất có lẽ là Lê Văn Kiên bởi vì anh chính là bạn thân nhất của cô ở nhà chung. Thí sinh Phan Linh và Tạ Thúc Bình do đã không có sự tiến bộ và bức phá nên đã phải ngậm ngùi chia tay với chương trình.

Trong tập tiếp theo, 12 thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách đầy cam go và mới lạ. Hãy đón xem tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 trên kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 3/11/2013 để dõi theo những phần thi tài đầy kịch tính của các thí sinh.

Khánh An
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới