THỜI TRANG » Người mẫu

Cựu giám khảo Next Top Model tố bị BTC làm phiền

Thứ năm, 01/03/2012 14:30

Một trong những vị giám khảo của chương trình mùa trước - Elizabeth Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng cho biết thời gian gần đây cô liên tục bị bà Quỳnh Trang, Giám đốc của Vietnam’s Next Top Model làm phiền.

Trong khi mọi người đang loay hoay và cảm thấy khó chịu vì cuộc cãi vã giữa Hà Anh và ban tổ chức chương trình VietNam's Next Top Model không dẫn đến kết luận nào rõ ràng thì mới đây, một trong những vị giám khảo của chương trình mùa trước - Elizabeth Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng cho biết thời gian gần đây cô liên tục bị làm phiền. Trên trang cá nhân được cho là của Alizabeth Thủy Tiên, một thông điệp mới được truyền đi:“Chúng tôi xin thông cáo báo chí: Chúng tôi không liên quan đến các hoạt động của Vietnam's Next Top Model và tuần lễ thời trang của họ tại New York. Chúng tôi không muốn cô Quỳnh Trang tiếp tục liên lạc và làm phiền cô Elizabeth Thủy Tiên qua các số điện thoại di động, và cũng không muốn cô Quỳnh Trang dùng tên cô Elizabeth Thủy Tiên vào bất cứ các bài phỏng vấn với báo chí tại Việt Nam về những scandal của họ hiện tại. Siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên đang rất bận rộn với nhiều dự án làm việc và show diễn thời trang trên thế giới nên không thể có thời gian trả lời với tất cả báo chí về những sự kiện không liên quan đến cô ấy trong tuần vừa qua tại Việt Nam. Nếu cô Quỳnh Trang cần sự hỗ trợ và giúp đỡ của cô Elizabeth Thủy Tiên thì có thể liên lạc trực tiếp với công ty truyền thông của chúng tôi Ett Hollywood Entertertainment & Mediaproductionllc”.

Alizabeth Thủy Tiên từng là 1 trong 3 vị giám khảo của chương trình VietNam's Next Top Model những ngày đầu. Khi phiên bản chương trình quốc tế này mới về Việt Nam, bộ 3 Nathan Lee - Alizabeth Thủy Tiên - Hoàng Ngân từng giữ vai trò giám khảo, tuy nhiên, chỉ sau vòng casting thì ban tổ chức chương trình đã khiến mọi người bất ngờ thi công bố một ban giám khảo mới và lý do đưa ra cho việc "trảm" thay thế là do nội bộ ban giám khảo có những bất đồng không thể giải quyết.

Lý do phát đi thông điệp cảnh báo bị làm phiền của Thủy Tiên theo tìm hiểu là do xuất phát từ việc bà Quỳnh Trang - giám đốc chương trình VietNam's Next Top Model đang cố lôi kéo cựu giám khảo này vào cuộc nhằm minh oan cho Hoàng Thùy và Tuyết Lan về vụ biểu diễn tại Tuần lễ thời trang New York. Trong một bài trả lời phỏng vấn trước đó, bà Trang đã nói: "Trong những ngày tham dự New York Fashion Week, tôi có gặp duy nhất Elizabeth Thủy Tiên. Elizabeth Thủy Tiên có walk trong một vài show cùng với Hoàng Thùy, Tuyết Lan".

 Thủy Tiên ra thông báo trên trang cá nhân cảnh báo bị làm phiền.

Infonet