THỜI TRANG » Người mẫu

Cựu người mẫu Anh tự vẫn vì... đau răng kinh niên

Thứ năm, 16/02/2012 14:01

Dorian Thomson, 41 tuổi, một cựu mẫu người Anh đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng sau nhiều năm bị chứng đau răng hành hạ.

Dorian Thomson sinh sống tại Maida Vale (phía Tây Nam Vương quốc Anh), từng làm người mẫu và làm việc cho một công ty thời trang Nhật Bản. Hôm 7/2, Ross Illingworth – một người bạn thân thiết của Thomson – đến thăm anh tại nhà riêng và phát hiện Thomson đã tự sát.

Dorian Thomson từng làm người mẫu và hoạt động trong lĩnh vực thời trang một thời gian dài

Tại phiên tòa điều tra về cái chết đáng thương của cựu siêu mẫu, Ross Illingworth cho biết, Dorian Thomson bị chứng đau răng hành hạ trong suốt 6 năm trời. Không giống như những người bị đau răng bình thường khác, Dorian bị đau nhức cả hàm, khiến anh hầu như không thể ăn uống được dẫn đến thiếu dinh dưỡng và thiếu ngủ một cách trầm trọng.

“Dorian là một người năng nổ và thích hoạt động xã hội, nhưng căn bệnh quái ác đã hành hạ cậu ấy trong suốt những năm cuối đời. Bị đau răng đến mức phải dùng morphine, có lẽ Dorian đã không tìm được lối thoát cho bản thân… và cuối cùng đã phải tìm đến cái chết”.

Anh bị chứng bệnh đau răng hành hạ suốt 6 năm

Ross Illingworth, người đã làm bạn cùng Dorian được 10 năm, cho rằng, chứng đau răng bất thường của anh là kết quả của một lần phẫu thuật chỉnh răng không thành công. Trước đó, Dorian đã mắc phải một căn bệnh hiếm gặp - hội chứng Ehlers-Danlos di truyền làm giãn các gân và khớp một cách bất thường. Trước khi làm phẫu thuật, các bác sĩ đã không làm xét nghiệm bệnh.

“Khi cuộc phẫu thuật thất bại, vị bác sĩ đó đã bỏ rơi người bạn của tôi. Các bác sĩ nha khoa khác cũng từ chối chữa trị cho Dorian, và tình trạng ngày càng trở nên tồi tệ” - Ross Illingworth nhớ lại.

Infonet