THỜI TRANG » Người mẫu

Cựu người mẫu Playboy tháo bỏ túi độn ngực vì bị đầu độc

Thứ năm, 23/02/2017 10:53

Karen McDougal - cựu người mẫu Playboy cho rằng, túi silicon ở ngực đã đầu độc cơ thể, khiến cô luôn mệt mỏi và mắc nhiều bệnh.

Cựu người mẫu Playboy - Karen McDougal vừa quyết định tháo bỏ túi độn ngực sau khi nhận ra việc thẩm mỹ vòng một khiến cơ thể cô bị suy nhược. Chân dài 46 tuổi kể, cách đây 12 tháng, cô bắt đầu nhận thấy những triệu chứng lạ như đau nhức, mệt mỏi, thị lực giảm sút: "Tôi nhận thấy cơ thể mình có điều gì đó bất thường từ đầu năm ngoái. Tôi không nhìn rõ và đôi khi ngất đi vài lần một ngày. Ngoài ra tôi còn bị đau nửa đầu. Tôi bắt đầu lo lắng, không dám rời khỏi nhà vì sợ sẽ ngất giữa đường. Đến tháng 10, tôi chủ yếu phải nằm trên giường. Đêm nào tôi cũng cầu nguyện vì sợ mình sắp chết". Thậm chí, Karen phải hủy bỏ các sự kiện, nhiều buổi biểu diễn vì lo lắng cho sức khỏe.

Karen - cựu người mẫu Playboy trong cuộc phẫu thuật tháo bỏ miếng độn ở hai bên ngực cách đây 3 tuần

Karen McDougal sau đó quyết định tháo bỏ túi ngực và các triệu chứng trước đó gần như biến mất ngay lập tức: "Cũng giống như mọi cô gái khác, tôi đã muốn cải thiện nhan sắc, muốn bộ ngực này trông lớn và nữ tính hơn. Bác sĩ nói rằng mọi việc đều an toàn. Ngoài việc có đau đớn hơn tưởng tượng một chút thì ca phẫu thuật đầu tiên diễn ra thuận lợi". Hiện cựu người mẫu yêu cầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ đưa ra những khuyến cáo đối với các chị em phụ nữ khi quyết định độn ngực, để họ tránh phải sống trong "địa ngục" như mình.

Miếng độn ngực được lấy ra khỏi cơ thể cựu người mẫu xinh đẹp

Thân hình nóng bỏng với bộ ngực căng đầy của Karen trước đây

>> Người mẫu Playboy qua đời vì đột quỵ

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)