THỜI TRANG » Người mẫu

Cựu siêu mẫu xuống đường với đôi chân nhăn nhúm kinh dị

Thứ năm, 24/05/2012 23:32

(Ngoisao.vn) - Vẫn thu hút được nhiều ánh nhìn của mọi người trên đường, nhưng không phải vì sự trẻ trung hay xinh đẹp mà cựu siêu mẫu Janice Dickinson khiến người ta phát hoảng vì đôi chân lão hóa.

Janice Dickinson, 57 tuổi - người từng là siêu mẫu lừng danh, một nữ hoàng của sàn catwalk bây giờ đã không thể giấu được những dấu hiệu của sự lão hóa.

Janice Dickinson mặc một cây đen tự tin bước trên đường.

Hôm qua, 23/5 Janice Dickinson bước ra đường phố Los Angles với một bộ đen tone-xur-tone. Chiếc áo vest kẻ màu đen để lộ bầu ngực nhăn không còn chút quyến rũ.

Hơn nữa, chiếc váy xòe màu đen dường như không còn hợp với đôi chân không còn chút nuột nà nào của Janice. Làn da nhăn nheo, chảy xệ như quả mướp héo, núng nính theo từng bước chân. Tuy nhiên, Janice vẫn tỏ ra rất tự tin, tươi cười sải bước trên đường, vẫn tạo dáng rất điệu đà trước ống kính của paparazzi.

Không còn những khoảnh khắc tỏa sáng trên khấu với ánh mắt thèm thuồng và ghen tỵ cảu bao người phụ nữ khác nữa, bây giờ Janice Dickinson bước ra đường với bao ánh mắt tò mò và có vẻ hoảng hồn của người đi đường.

Janice Dickinson còn tạo dáng trước phóng viên.

Đôi chân dài nuột của một siêu mẫu bây giờ đã nhượng chỗ lại cho một đôi chân nhăn nheo, lão hóa, chảy xệ.

Hải Âu - (Theo DM)