THỜI TRANG » Người mẫu

Đại diện Việt Nam đăng quang Mister Global 2015

Thứ bảy, 07/03/2015 22:40

(Ngoisao.vn) - Đại diện Việt Nam đăng quang Mister Global 2015 đang là thông tin gây "sốt" cho khán giả cả nước. Đây được xem là một mở đầu thuận lợi cho năm mới khi đại diện Việt Nam đăng quang Mister Global 2015.

Đại diện Việt Nam đăng quang Mister Global 2015 đang là thông tin gây "chấn động" cho người hâm mộ nước nhà. Tân Nam vương là Nguyễn Văn Sơn, 21 tuổi, cao 1m93, là một vận động viên quốc gia môn Taekwondo của Việt Nam. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký đến từ các cường quốc như Venezuela, Puerto Rico... đại diện Việt Nam đã xuất sắc bước lên vị trí cao nhất.

Tối ngày 07/03, đêm chung kết cuộc thi Mister Global 2015 đã chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Ngay sau phần mở màn của các thí sinh, top 8 gương mặt xuất sắc nhất bước vào tranh tài trong phần thi tiếp theo bao gồm: Brazil, Pháp, Thái Lan, Việt Nam, Venezuela, Sri Lanka, Puerto Rico và Cộng Hòa Séc.

Đại diện Việt Nam đăng quang Mister Global 2015

Top 5 chung cuộc

Top 8 thí sinh xuất sắc

Các thí sinh trong trang phục dân tộc

Trải qua phần thi trang phục dự tiệc đầy lịch lãm, 5 đại diện xuất sắc bước vào vòng trong gồm: Brazil, Pháp, Thái Lan, Venezuela và Việt Nam.

Kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Mister Global 2015. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các đại diện: Venezuela, Thái Lan, Brazil và Pháp.

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các giải thưởng phụ như:

Thí sinh cá tính nhất: Pháp Thí sinh ăn ảnh nhất: Cộng Hòa Séc Thí sinh tài năng nhất: Indonesia Thí sinh có hình thể đẹp nhất: Puerto Rico Thí sinh trình diễn đẹp nhất: Hàn Quốc Thí sinh được yêu thích nhất: Việt Nam Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất: Thái Lan

Đây là lần thứ 2 Việt Nam gặt hái được thành công rực rỡ khi mang chuông đi đánh xứ người sau thành công vang dội của Nam vương Tiến Đoàn ở cuộc thi Mr International 2008.

Một số hình ảnh của cuộc thi

Tân Nam vương sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao đáng mơ ước

Nam vương mới của Mister Global 2015

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)