THỜI TRANG » Người mẫu

Đại diện Việt Nam - Xuân Đạt được chuyên trang Missosology dự đoán đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 2022

Thứ ba, 28/06/2022 16:35

Có thể thấy, đại diện Việt Nam là Xuân Đạt đang được đánh giá rất cao tại Nam vương Siêu quốc gia 2022.

Nam vương Siêu quốc gia hay Mister Supranational là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới. Được sáng lập bởi danh nhân người Ba Lan, nhà sản xuất và giám đốc Quốc tế của Hoa hậu Siêu quốc gia. Đây cũng là cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu sắc đẹp về độ hoành tráng và tạo cơ hội cho nhiều mỹ nam có cơ hội được tỏa sáng trên sàn đấu nhan sắc quốc tế. Và trong năm nay, đại diện Việt Nam chinh chiến tại sàn đấu này chính là Xuân Đạt.

Cho đến mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã bất ngờ tung ra bảng xếp hạng dự đoán các đại diện được đánh giá cao ở Mister Supranational. Đáng ngạc nhiên, trong số đó, đại diện Việt Nam là Xuân Đạt lại được xếp ở vị trí cao nhất. Tiếp theo là các đại diện đến từ Peru, Mexico. Ngay lập tức, bảng xếp hạng này đã được fans sắc đẹp chia sẻ rầm rộ, đồng thời cũng rất mong chờ đây sẽ là sự thật.

Xuân Đạt được dự đoán sẽ đăng quang Nam vương Siêu quốc gia

Trước đó, Xuân Đạt từng cho biết anh cảm thấy rất vui và tự hào khi được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister Supranational 2022. Đáng chú ý, từ thời điểm giành quán quân Vietnam Fitness Model 2019, Xuân Đạt không vội "xuất ngoại" ngay mà dành thời gian rèn luyện bản thân nhiều hơn. Anh tích cực đến phòng gym để cải thiện hình thể, học thêm về tiếng Anh, trau dồi catwalk, diễn xuất để có thể tự tin khi đến với cuộc thi. Anh nói thêm: "Với sự chuẩn bị từ trước và hiện tại tôi cũng đang trau dồi thêm kiến thức, rèn luyện thêm bản thân hằng ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng để mang vinh quang, niềm tự hào về cho Việt Nam".

Ai nấy cũng hy vọng Xuân Đạt sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu này

Có thể thấy, anh chàng sở hữu ngoại hình cực kì ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới