THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn "chân dài" Next Top đổ bộ trên sàn catwalk

Chủ nhật, 20/05/2012 10:47

(Ngoisao.vn) - Những sải chân đầy tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk, dàn chân dài của Vietnam's Next Top Model đang thể hiện sự tiến bộ từng ngày của mình...

Trong đêm diễn trình làng bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế trẻ tài năng Lê Thanh Hòa, Kim Khánh, Ngọc Uyên..., dàn chân dài 2 mùa của Vietnam's Next Top Model đã thể hiện sự tự tin và ấn tượng của mình trên sàn catwalk qua những sải chân chuyên nghiệp. Các thương hiệu tại Việt Nam của Designers House tiếp tục được các nhà thiết kế lựa chọn vào những vị trí quan trọng trong các bộ sưu tập.

Với những Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Thùy Trang, Phương Nghi, Bích Trâm... đã khiến khán giả trầm trồ trước sự tiến bộ từng ngày của dàn chân dài đi ra từ Vietnam's Next Top. Những ngày đầu bỡ ngỡ trên sàn diễn giờ không còn nữa, các cô gái trẻ giờ đây đã có thể tự tin để vươn bước chân ra sàn thời trang chuyên nghiệp không chỉ trong nước mà còn khắp nơi trên thế giới.

Quán quân Hoàng Thùy dẫn đầu dàn chân dài

"Là một người mẫu chuyên nghiệp được trình diễn là một điều hạnh phúc, tôi cũng như các bạn người mẫu khác trưởng thành từ Vietram's Next Top Model luôn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa trong các màn trình diễn của mình, và hy vọng chúng tôi sẽ còn được tất bật nhiều hơn nữa. Sắp tới công ty quản lý BeU Model đã lên kế hoạch để chúng tôi có cơ hội cọ xát nhiều hơn với môi trường làm việc quốc tế, tôi tin sau những dự án này chúng tôi sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp", Trà My - Á quân VNTM 2011 Trà My chia sẻ.

Bên cạnh dàn chân dài Next Top, đêm diễn còn có sự tham dự của một số người mẫu nổi tiếng Việt Nam như: Hoa hậu biển Lâm Thu Hằng, người mẫu Quanh Đi... đã đem đến cho khán giả tham dự một đêm cảm nhận thời trang và nghệ thuật thực sự.

Cùng chiêm ngưỡng những bước chân tự tin và chuyên nghiệp của dàn chân dài Vietnam's Next Top:

Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Trà My nổi bật khoe dáng chuẩn trong đầm dạ hội

Những sải chân tự tin của Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011

Lâm Thu Hằng và Quanh Đi

Chân dài Phương Nghi

Tuyết Lan và NTK Minh Hạnh

Tuyết Lan luôn chiếm vị trí quan trọng trong mỗi show diễn thời trang

Hoàng Thùy giữ vị trí vedette trong BST của NTK Kim Khánh

Dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model và các NTK của Designers House

Ảnh: Vietnam's Next Top Model

Hoàng Lê