THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn chân dài Next Top Model hội ngộ

Chủ nhật, 06/01/2013 13:51

Đêm qua, Á quân Kha Mỹ Vân cùng các cô gái của top 7 Vietnam’s Next Top Model 2012 đã cùng nhau hội ngộ tại sự kiện của một tạp chí thời trang danh tiếng.

Kể từ sau khi cuộc thi kết thúc, những gương mặt xuất hiện từ cuộc thi đều được mời tham gia những sự kiện quan trọng và nổi bật. Điển hình là Kha Mỹ Vân, dù chỉ về đích ở vị trí thứ 2, nhưng cô luôn gây ấn tượng với sự chuyên nghiệp và cá tính của mình. Một gương mặt khác cũng dành được nhiều thiện cảm của công chúng là Nhã Trúc. Với vẻ ngoài rất gần gũi và thân thiện cùng với sự thông minh vốn có, Nhã Trúc là hình mẫu của một cô gái hiện đại, nữ tính nhưng đầy mạnh mẽ. Ngọc ThúyDương Thanh cũng đã quen dần với không khí của những buổi tiệc trang trọng. Tất cả đều rất quyến rũ trong trang phục của nhà thiết kế Huy Trần.

Trong buổi tiệc này, cả 4 cô gái của Vietnam’s Next Top Model cũng có dịp gặp lại giám khảo Nam Trung. Họ đã dành nhiều thời gian để nói chuyện cùng nhau và cười rất tươi trước sự hoạt ngôn của Dương Thanh. Giám khảo khó tính này rất lịch lãm với chiếc áo màu xanh lá và chiếc quần có thiết kế độc đáo.

Cùng xem qua những hình ảnh đẹp của 4 chân dài xuất thân từ cuộc thi này và giám khảo Nam Trung.

Kha Mỹ Vân, Nhã Trúc, Ngọc Thúy, Dương Thanh tự tin sải bước tại các sự kiện lớn.

Các cô gái cùng chuyên gia trang điểm Hạ My và diễn viên Diễm My.

Hội ngộ "thầy giáo" Nam Trung.

Kha Mỹ Vân khoe dáng trong chiếc váy được thiết kế rất ấn tượng.

Nhã Trúc ngày càng xinh đẹp.

Dương Thanh cá tính với váy mullet màu xanh thời thượng.

Ngọc Thúy đã trưởng thành hơn so với thời "công chúa bong bóng" - biệt danh của cô khi còn trong cuộc thi.

Các cô gái không giấu được sự vui mừng khi gặp lại nhau.

Infonet