THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn chân dài VNTM hội ngộ tại giải Gương mặt trẻ Her World 2012

Chủ nhật, 18/11/2012 22:05

(Ngoisao.vn) - Tối qua, dàn chân dài Vietnam’s Next Top Model đã cùng tỏa sáng tại chương trình “Cuộc chơi của ánh sáng” - Gương mặt trẻ Her World 2012.

Ngoài sự góp mặt của quán quân Hoàng Thùy và á quân Trà My Vietnam’s Next Top Model 2011, các thí sinh của mùa giải năm nay cũng không hề kém cạnh so với những đàn chị đi trước.

Có thể nói đêm chung kết cuộc thi Gương mặt trẻ Her World chính là đêm hội tụ của các cô gái Vietnam’ Next Top Model khi khán giả có thể bắt gặp sự xuất hiện của những thí sinh 2 mùa giải năm trước như Hoàng Thùy, Trà Mỳ, Thanh Thủy, Thùy Dương, Phương Nghi ... và đặc biệt là các thí sinh của mùa giải năm nay như Nguyễn Ngân, Kha Vân, Dương Thanh, Thanh Thảo.

Đúng như cái tên “Cuộc chơi của ánh sáng”, các nhà thiết kế trẻ đã mang đến những thiết kế đầy ấn tượng, táo bạo với những đường cắt cup sáng tạo và đầy màu sắc. Đêm diễn cũng vô cùng sôi động với những tiết mục ca nhạc của Hồ Ngọc Hà , Thanh Duy, …

Cùng xem lại những bộ trang phục và những bước catwalk đầy chuyên nghiệp của những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model.

Dàn chân dài VNTM khoe sắc

Trà My - Hoàng Thùy cũng góp mặt

Hoàng Thùy cá tính

Nguyễn Ngân thể hiện sự chuyên nghiệp

Dương Thanh

Hoàng Thùy

Kha Mỹ Vân

Người mẫu Nguyễn Ngân VNTM 2012

Thanh Thảo

Trà My

Những người mẫu đầy cá tính của VNTM góp mặt trong đêm diễn

Thanh Hằng trên hàng ghế khách mời

Hoàng Lê, Ảnh: Multimedia