THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn gái xinh nhà Venus gây "náo loạn" trung tâm thương mại

Thứ ba, 22/07/2014 08:59

(Ngoisao.vn) - Khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp, lộng lẫy nhất, dàn mỹ nhân nhà Venus gây náo loạn khi xuất hiện tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội.

Venus miền Bắc từ lâu đã được biết đến như cái nôi đào tạo người mẫu và Hoa hậu nổi tiếng ở đất Hà Thành. Dưới sự dẫn dắt của "Bà mẹ 2 con" - Siêu mẫu Hạ Vy (Giám đốc Venus miền Bắc), những thế hệ mẫu trẻ liên tiếp ra đời và được công chúng yêu thời trang Việt nhớ mặt quen tên. Bên cạnh đó, với những sự hợp tác cùng "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, nhà Venus ngày càng khẳng định được thương hiệu lẫn vị thế của mình trong làng thời trang cũng như làng mẫu Việt.

Hiện tại, với đội ngũ mẫu trẻ xinh đẹp, tài năng và vô cùng hùng hậu, Venus miền Bắc hứa hẹn những sự bùng nổ mới trong thời gian tới. Không chỉ ở sân khấu trong nước mà ngay cả ở các sàn catwalk thế giới. Mới đây nhất, dàn gái xinh của bà chủ Hạ Vy có dịp xuống phố cùng những bộ cánh lộng lẫy và rạng rỡ nhất. Và nhan sắc nổi bật hơn người ấy của các cô gái đã gây náo loạn những nơi họ xuất hiện.

Ngao Ngao, Photo: Quân Kent
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới